Video: Tựa game Adventure Island qua từng thời kỳ

Thứ bảy, 24/09/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Adventure Island - Tựa game 'ăn chuối' huyền thoại của các game thủ thế hệ 8x và 9x đã thay đổi những gì sau từng ấy năm?

Adventure Island là một cái tên nghe có vẻ xa lạ đối với các game thủ Việt Nam, tuy nhiên sau khi nhìn vào những thước phim gameplay này, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra tuổi thơ mà mình đã từng chơi đi chơi lại trên các hệ máy NES, Game Boy và PlayStation 2.

Adventure Island còn có các tên gọi khác là Đảo Phiêu lưu của Hudson, Đảo Phiêu Lưu và Takahashi Meijin no Boken Jima (Đảo Phiêu lưu của Sư phụ Takahashi). Game được phát triển bởi Hudson Soft và ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 9 năm 1986.

Video: Tựa game Adventure Island qua từng thời kỳ-192540

Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Master Higgins - một nhà mạo hiểm trẻ tuổi trong chuyến hành trình giải cứu công chúa Tina - người đã bị bắt cóc bởi phù thủy ác ma.

Để cứu được công chúa, nhân vật chính phải tới Đảo Phiêu Lưu nằm ở phía nam Thái Bình Dương, vượt qua 32 màn chơi và 8 khu vực với vô vàn thử thách hiểm nguy. Ở điểm cuối của mỗi khu vực, người chơi sẽ phải chạm trán một con trùm cuối (boss) cực kỳ mạnh. Nếu thành công đánh bại boss, bạn sẽ được di chuyển tới khu vực tiếp theo.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT