Daim lên tiếng thanh minh và phủ nhận các cáo buộc từ Team Flash

Thứ sáu, 23/09/2022 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ Daim lên tiếng thanh minh về việc đòi tăng lương, không chịu tập luyện, thuê nhà ở riêng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam đang dõi theo những màn “combat mồm” cực căng tới từ xạ thủ Daim của BOX Gaming và đội tuyển cũ của anh - Team Flash.

Tức giận vì Daim liên tục chỉ trích và nói xấu về tổ chức trên sóng livestream, phần trả lời phỏng vấn cũng như tại các chương trình do Garena sản xuất, Team Flash đã đăng đàn “bóc phốt” ngược lại anh chàng này với hàng loạt bằng chứng là ảnh chụp màn hình tin nhắn.

XEM THÊM: Team Flash tố Daim vô kỷ luật, dọa nghỉ thi đấu, chuyển ra ngoài ở

Daim lên tiếng thanh minh và phủ nhận các cáo buộc từ Team Flash 192035
Xạ thủ Daim - cựu tuyển thủ của Team Flash Liên Quân Mobile

Tất nhiên, Daim cũng không thể ngồi không và chấp nhận mọi cáo buộc kể trên. Khi thông báo của Team Flash mới được đưa ra không lâu, nam tuyển thủ này đã ngay lập tức lên fanpage cá nhân để thanh minh, đính chính lại từng vấn đề.

Daim cho biết đúng là anh đã đề xuất tăng lương nhưng điều này hoàn toàn nằm trong quyền lợi của tuyển thủ, đã được ghi rõ tại hợp đồng.

3R9Lrk2
l0wVDdh

Daim cũng tiết lộ rằng lương của anh ở thời điểm đó còn thấp hơn cả một số thành viên mới vừa vào team, trong khi anh, người đã cống hiến hết mình và gánh đội trong suốt năm 2021 lại chẳng nhận được thu nhập xứng đáng.

Do chưa thống nhất được về tiền lương nên hai bên chưa ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, Daim vẫn tiếp tục train với đồng đội. Chỉ đến khi Team Flash tuyên bố “không ký hợp đồng thì khỏi đánh giải”, anh mới tạm ngừng train.

Daim lên tiếng thanh minh và phủ nhận các cáo buộc từ Team Flash 192036
Daim hồi còn trong màu áo Team Flash

Về vấn đề thuê nhà riêng thay vì sinh hoạt cùng đồng đội tại gaming house, Daim lý luận rằng giờ giấc sinh hoạt của anh khác biệt so với những người đồng đội cả về ăn, uống, ngủ, nghỉ.

Do đó, anh đã xin dọn ra ngoài ở riêng và nhận được sự chấp thuận của ban lãnh đạo Team Flash. Căn chung cư mà anh thuê cũng nằm ngay sát gaming house để đảm bảo đến train kịp thời gian, không làm ảnh hưởng tới tiến độ luyện tập.

Có thể nói thời điểm này lá lúc mà Daim không nên dính vào drama nhất, anh cùng BOX Gaming đã gần như chắc suất vào vòng Playoffs ĐTDV Mùa Đông 2022 và nên tập trung tới mức tối đa cho công việc luyện tập cũng như ổn định tâm lý để sẵn sàng chiến đấu vì chiếc cúp vô địch.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT