Valve bị chỉ trích vì thêm tính năng vô dụng vào CS2

Thứ bảy, 10/02/2024 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Một tính năng không ai yêu cầu nhưng vẫn được thêm vào CS2.

Ngày 06/02 vừa qua, Valve đã phát hành bản cập nhật A Call to Arms cho tựa game Counter-Strike 2. Bản cập nhật này thêm vào một số tính năng mới bao gồm biểu tượng XP Overload. Tuy nhiên, một số người chơi tin rằng tính năng mới là vô nghĩa và vô dụng.

Chỉ một ngày sau khi bản cập nhật A Call to Arms được ra mắt, người chơi đã thảo luận về tính năng XP Overload trên diễn đàn Reddit. Nhiều người hâm mộ không hiểu tại sao tính năng này lại được Valve thêm vào trong trò chơi, vì nó không thay đổi được gì ngoài việc cho biết tần suất chơi thường xuyên của một người trong tuần vừa qua.

chrome-zszzu1wqym-1707543995.png
 

Thậm chí một số người quá khích còn gọi tính năng mới của Valve là thứ dành cho “các game di động rẻ tiền”. Họ tin rằng các tựa game chất lượng, mang tính cạnh tranh như CS2 không nên có những tính năng tầm thường như vậy.

“Tôi không quan tâm và không ai quan tâm đến việc người khác đã chơi bao nhiêu hay bao lâu. Tôi cũng không quan tâm đến việc người khác xem tôi đã chơi bao nhiêu. Đây chỉ là thứ rác rưởi trên màn hình của tôi.” một game thủ bình luận trên Reddit và được nhiều người hưởng ứng.

Tính năng mới của CS2 sẽ cho bạn biểu tượng XP Overload sau khi đã đạt đến mốc XP giới hạn hàng tuần và kích hoạt tính năng giảm XP nhận được. Biểu tượng XP Overload sẽ hiển thị trên bảng điểm.

Ban đầu nó được hiển thị trên dòng trạng thái tiêu diệt mục tiêu, nhưng Valve đã loại bỏ ngay lập tức trong bản vá ngày 7 tháng 2, sau khi nhận về những phản ứng dữ dội từ người chơi. Ngoài việc là một tính năng bổ sung về mặt thẩm mỹ, nó không có tác dụng gì khác.

chrome-9jeuyhmgmh-1707544003.png
 

Farm kinh nghiệm (XP) là một tính năng bị nhiều người chơi CS2 bỏ qua ngay từ đầu, vì lý do chính đáng. Bạn có thể lấy được hai vật phẩm ngẫu nhiên để tăng cấp, nhưng giống như XP Overload, nó không quan trọng lắm.

Cộng đồng bối rối không hiểu tại sao Valve thêm một tính năng mà không ai yêu cầu vào CS2. Tuy nhiên thì nhìn chung, họ vẫn thích bản cập nhật mới, bởi nó đã bổ sung chế độ trò chơi Arms Race mang tính biểu tượng, một hòm đồ và skin dao mới, đồng thời điều chỉnh các khía cạnh quan trọng của lối chơi, như lợi thế của người peek trước.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT