Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/2: Có hợp đồng mới, De Jong cập bến Old Trafford?

Thứ bảy, 10/02/2024 12:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có thêm hợp đồng mới hay Quỷ đỏ chiêu mộ De Jong sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/2

Man Utd đại chiến Chelsea và PSG vì De Jong

Frenkie de Jong được cho là có thể tới Anh khi Manchester United đang có những động thái mạnh mẽ chiến đấu với Paris Saint-Germain và Chelsea để giành lấy tiền vệ Barcelona. Mức giá để sở hữu De Jong dự kiến rơi vào khoảng 100 triệu Euro.

31-1707523393.jpg
De Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU (Nguồn: Internet)

Ten Hag trốn tránh câu hỏi về tương lai của Varane & Evans

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, nói với các phóng viên rằng câu lạc bộ vẫn chưa hoàn tất các quyết định liên quan đến việc gia hạn hợp đồng cho các hậu vệ Raphael Varane và Jonny Evans.

Khi được hỏi liệu câu lạc bộ có cân nhắc đề nghị gia hạn hợp đồng với một trong hai trung vệ hay không, Ten Hag trả lời: “Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định”.

MU có hợp đồng mới

Manchester United đã thuê Sam Williams từ Ipswich Town để tiếp quản việc tuyển dụng cầu thủ từ 17 đến 21 tuổi. Williams đảm nhiệm chức vụ trưởng bộ phận tuyển dụng của Ipswich kể từ tháng 4 năm 2022 và là một phần trong thành công của Tractor Boys dưới thời cựu huấn luyện viên Man United Kieran McKenna.

31-1707523467.jpg
Williams là trưởng bộ phận tuyển dụng của Ipswich (Nguồn: Internet)

MU liên hệ với tiền đạo trị giá 51 triệu Bảng

Manchester United được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Jonathan David của Lille. David đã ghi bàn ở Ligue 1 một thời gian và có thể sẽ ra đi vào mùa hè. 

Gent đã bán David cho Lille vào năm 2020 và sẽ được hưởng lợi khi anh ra đi lần nữa do một điều khoản trong thỏa thuận. Báo cáo cho biết cầu thủ 24 tuổi này có giá tới 60 triệu Euro.

MU mua hậu vệ trị giá 70 triệu Euro

Manchester United không có dấu hiệu từ bỏ thỏa thuận với Gleison Bremer, mặc dù Juventus đã đưa ra mức giá 70 triệu Euro cho hậu vệ này

Theo Calciomercato (thông qua Sport Witness), câu lạc bộ Premier League "đòi" phải có một thỏa thuận với cầu thủ người Brazil, người đã gia nhập Juve từ Torino vào năm 2022.

De Jong ghi bàn cho Barcelona (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT