Quảng cáo

Vừa thắng tưng bừng, MU vẫn đàm phán HLV thay Ten Hag

Thứ hai, 05/02/2024 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang đàm phán với hai ứng cử viên cho vị trí HLV trong bối ảnh ghế nóng của Erik ten Hag không an toàn.

MU mới đây đã có được trận thắng ấn tượng 3-0 trước West Ham . Kết quả này đánh dấu chiến thắng thứ 3 của CLB trên mọi đấu trường, với cả 3 trận đều ghi trên 3 bàn thắng.

Ngoài ra, chiến thắng trước West Ham cũng nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường của MU lên con số 5, trong đó họ thắng tới 4. Trước giai đoạn này, Quỷ đỏ cũng đá 5 trận nhưng chỉ thắng 1 và thua tới 3.

ten-hag-phong-van-mu-1707070449.jpg
Vị trí của HLV Ten Hag vẫn chưa thực sự an toàn dẫu MU đang thi đấu khởi sắc (Ảnh: getty)

Mặc dù đã giúp MU có sự lột xác rõ rệt nhưng các báo cáo từ Anh cho hay chiếc ghế nóng của HLV Erik ten Hag không hoàn toàn an toàn. Theo CaughtOffside, Quỷ đỏ hiện đang đàm phán với một số HLV tên tuổi với tư cách là ứng viên kế nhiệm thuyền trưởng người Hà Lan vào cuối mùa.

Nổi bật trong danh sách là Julen Lopetegui và Antonio Conte. Trong đó, HLV Lopetegui được cho là đã từ chối cơ hội đảm nhận vị trí HLV của Al Ittihad vì mong muốn được làm việc tại MU.

hlv-lopetegui-conte-mu-1707116863.jpg
MU được cho là đang đàm phán với 2 HLV là Julen Lopetegui và Antonio Conte (ảnh: Goal)

Còn với Antonio Conte, ông đã từng được liên hệ với MU trước đây nhưng sau đó đã gia nhập Tottenham và giờ lại được nhắm thay thế cho Ten Hag. HLV người Ý từng đưa Chelsea tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 nên kinh nghiệm và đẳng cấp là không phải bàn cãi.

Dẫu vậy, khả năng HLV Ten Hag bị MU sa thải chỉ có thể sáng tỏ vào cuối mùa giải. Hiện tại BLĐ Quỷ đỏ mới dẫn đầu bởi Sir Jim Ratcliffe vẫn muốn trao cơ hội cho ông thầy người Hà Lan trong bối cảnh MU đang đua vô địch FA Cup còn Ngoại hạng Anh vẫn còn tới 15 vòng.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm