Quảng cáo

HLV Ten Hag phản ứng với phóng viên vì nói không ai tin

Thứ hai, 05/02/2024 01:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag có những chia sẻ đáng chú ý sau khi MU đánh bại West Ham, nâng chuỗi chiến thắng lên con số 3.

Ở vòng 23 Ngoại hạng Anh vừa qua, Man Utd đã đánh bại West Ham đầy thuyết phục với tỷ số 3-0 . Như vậy, thầy trò Ten Hag đã trả đủ món nợ với The Hammers sau thất bại 0-2 hồi tháng 12.

Đáng chú ý, 3 điểm ở lại trên sân  Old Trafford vừa qua đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của MU. Trong đó, họ đã ghi 3 bàn trở lên ở tất cả các trận này.

Khi được hỏi về sự tiến bộ của MU gần đây, HLV Ten Hag đã phản ứng với phóng viên khi ông đã từng đề cập tới vấn đề này trước đó.

ten-hag-phong-van-1707070281.jpg
HLV Ten Hag từng nhiều lần khẳng định với báo giới rằng MU đang đi đúng hướng ở mùa này (ảnh: getty)

"Mọi người [truyền thông] đã không tin tôi. Tương lai của Man Utd đầy hứa hẹn. Chúng tôi đang xây dựng đội bóng, CLB ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ và trao cơ hội cho họ.

Đây là một quá trình có những thăng trầm và chúng ta phải nhận thức được điều này. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp đỡ họ và chúng tôi cần họ và họ sẽ giúp các cầu thủ trẻ thi đấu.

Với 3 bàn thắng vào lưới West Ham được ghi bởi 2 cầu thủ trẻ là Hojlund và Garnacho. HLV Ten Hag khẳng định rằng CLB đang đi đúng hướng với những cầu thủ trẻ ngày càng lên chân.

mu-thang-west-ham-1707070180.jpg
Những cầu thủ trẻ của MU liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây (ảnh: getty)

"Những bàn thắng hôm nay cho thấy các cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Họ đang dần quen với các tiêu chuẩn của Ngoại hạng Anh. Qua mỗi trận đấu, họ ngày càng trưởng thành, tiến bộ và thích nghi với trình độ cao hơn.

Đây là lựa chọn mà chúng tôi đã đưa ra vào mùa hè này bằng cách mang về những cầu thủ trẻ và đưa về những cầu thủ từ học viện. Chúng tôi muốn cho họ cơ hội này.

Đấu với West Ham không hề dễ dàng, vì họ là một đội mạnh. Nhưng đó là một chiến thắng tuyệt vời cho chúng tôi. Các cầu thủ đang tiến bộ. Chúc mừng họ và tất cả những nhân viên đã đóng góp vào quá trình." Ten Hag kết luận.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm