Kết quả VCS ngày 07/04: MBE vs SGB, SE vs GAM

Thứ sáu, 07/04/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả các cặp đấu trong ngày 07/04 giữa MBE vs SGB, SE vs GAM tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2023.

LINK XEM TRỰC TIẾP VCS HÔM NAY 07/04:

Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT

Kết quả VCS hôm nay ngày 07/04:

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2
07/04 17:00 MBE 0-2 SGB
07/04 20:00 SE 1-2 GAM

Kết thúc ngày thi đấu thứ hai của tuần 7, Team Flash có cho mình trận thắng trước MGN Box Esports để kéo giãn khoảng cách với nhóm trụ hạng. Trong khi đó, Team Whales cũng có cho mình chiến thắng 2-0 trước Team Secret để bám đuổi tỷ số cùng SBTC Esports và chắc suất cho vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2023.

Từ giờ đến hết vòng bảng, họ chỉ còn phải đối đầu với Team Flash, một đội tuyển được đánh giá là yếu hơn về tổng thể, trong khi CES vẫn còn trận đấu với TS (đội đang thi đấu bằng 200% công lực để tránh việc phải đánh trụ hạng) và SE (đội đang có phong độ cực kỳ cao).

Trực tiếp VCS hôm nay 07/04: MBE vs SGB, SE vs GAM 266307
SE đang có những chuỗi ngày "màu hồng" tại VCS Mùa Xuân 2023 (Ảnh: SBTC Esports)

Với SBTC Esports, cả hai trận của họ trong tuần này đều vô cùng khó, một là nhà đương kim vô địch, độc cô cầu bại GAM Esports, một là CERBERUS Esports đang ở vị trí thứ 4 và có thực lực cũng không chênh lệch bao nhiêu so với dàn siêu sao của Gà Hồng. Cả CES lần SE đều rất dễ bị mất điểm trong tuần này, trong khi TW nắm trọn cả 2 điểm. Vậy nên nếu Team Whales làm tốt, họ hoàn toàn có thể đoạt lấy vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2023.

Quay trở lại với ngày thi đấu hôm nay (thứ sau, ngày 07/04), Bầy Trâu Đỏ Saigon Buffalo sẽ có một trận đấu khá dễ thở trước đội bét bảng MGN Box Esports. Ở trận đấu vào khung giờ 20:00 tối sẽ là trận đại chiến giữa 2 đội tuyển nhiều fan nhất làng LMHT Việt Nam: GAM Esports và SBTC Esports.

Tính tới thời điểm hiện tại, GAM vẫn là độc cô cầu bại của VCS với 12 trận thắng và không một trận thua. Ở chiều ngược lại, SE có 8 trận thắng, 4 trận thua, bám ngay sát phía sau. Mặc dù không có cơ hội nào để đoạt lấy vị trí top 1 từ tay GAM, nhưng ngắt đi chuỗi trận toàn thắng của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch rõ ràng là điều mà HLV Ren sẽ muốn làm.

Trực tiếp VCS hôm nay 07/04: MBE vs SGB, SE vs GAM 266314
Nếu ngắt được chuỗi thắng của GAM, đó sẽ là cú hích tâm lý lớn dành cho các thành viên của SBTC Esports (Ảnh: SBTC Esports)

Mặc dù thể hiện ra những sự chệch choạc ở một vài giai đoạn của vòng bảng, SE như cũ vẫn là một đội tuyển đáng gờm nếu xét trên giá trị đội hình. Họ sở hữu dàn sao khủng có tên tuổi trong cộng đồng với kỹ năng thượng thừa đã được khẳng định qua nhiều mùa giải.

Với đà thăng hoa trong những trận đấu gần đây, SE hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước GAM Esports. Nếu binh đoàn gà hồng có thể tiếp tục "bay", đây sẽ là một trận đấu tâm điểm vô cùng đáng xem cho các fan hâm mộ cũng như các khán giản trung lập.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT