Honkai: Star Rail bao giờ ra mắt?

Thứ năm, 06/04/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm mới của nhà Mihoyo, Honkai: Star Rail đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Theo thông báo chính thức từ trang chủ, siêu phẩm Honkai: Star Rail sẽ ra mắt vào ngày 26/04/2023. Như những gì mà nhà phát triển Hoyoverse (hay Mihoyo) đã giới thiệu, Honkai: Star Rail sẽ là một tựa game theo phong cách anime với lối chơi nhập vai, tấn công theo lượt lấy bối cảnh không gian thay vì thế giới trung cổ như trong Genshin Impact.

Honkai: Star Rail bao giờ ra mắt? 265986
Tựa game Honkai: Star Rail (Ảnh: HoYoverse)

Bạn có thể chơi Honkai: Star Rail trên đa nền tảng bao gồm App Store, Google Play Store, Epic Game Store (PC) và PlayStation. Hãy nhớ vào trang chủ của game đăng ký trước để nhận những phần quà đặc biệt dành cho tân thủ bao gồm:

  • 50.000 điểm tín dụng
  • Vé tinh cầu x3
  • Avatar "Nhà khai phá chào đón"
  • Nhân vật 4 sao Serval
  • Vé tinh cầu x 15
Honkai: Star Rail bao giờ ra mắt? 265987
Tựa game Honkai: Star Rail (Ảnh: HoYoverse)

Được biết, Honkai: Star Rail là phần thứ tư trong series game của nhà Mihoyo, công ty đứng đằng sau sự thành công của Genshin Impact. Trong game, người chơi sẽ điều khiển đội hình gồm 4 nhân vật và 1 nữ anh hùng chống lại thế lực phản diện là các Honkai với tham vọng hủy diệt nền văn minh nhân loại.

Về phần cốt truyện của Honkai: Star Rail, bạn sẽ được theo chân nhân vật chính đi khám phá sự thật đằng sau thực thể tà ác mang tên "Cancer of All Worlds", thứ mà bè lũ Honkai có thể dùng làm vũ khí tối thượng cho hành trình chinh phạt của chúng. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ bắt gặp các danh lam thắng cảnh hùng vĩ như dãy núi tuyết Jarilo-VI hay trạm không gian Herta, làm quen với những vị anh hùng "đẹp trai xinh gái" tới từ mọi vùng đất. Mỗi anh hùng lại có một năng lực đặc biệt mà bạn cần khám phá. Sau khi chiêu mộ được họ vào trong đội hình, bạn sẽ có thêm sức mạnh để vượt qua các thử thách chông gai.

Theo thông tin từ nhà phát triển, bạn sẽ cần một chiếc PC trang bị chip i5, 8GB RAM và card đồ họa rời GTX 970 trở lên để chơi game. Với điện thoại Android, máy bạn phải dùng chip Snapdragon 835 hoặc tương đương. Còn với điện thoại iPhone, đời 8 đổ lên là đã có thể chơi được tựa game này. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng cũng giống như Genshin Impact, Honkai: Star Rail sẽ chỉ chơi thực sự mượt được trên PC mà thôi.

Chương trình đặc biệt chuẩn bị cho ngày ra mắt Honkai: Star Rail
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT