Pha backdoor không tưởng đưa đội LPL đầu tiên tới MSI 2024

Thứ sáu, 12/04/2024 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau pha backdoor không tưởng, đội tuyển này đã trở thành đại diện đầu tiên của Trung Quốc góp mặt tại MSI 2024.

Nghe nội dung bài viết

Bilibili Gaming đã trở thành đội tuyển Trung Quốc đầu tiên góp mặt tại giải đấu quốc tế MSI 2024 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sau khi chiến thắng Top Esports với tỷ số 3-2 ở trận chung kết nhánh thắng diễn ra vào ngày 11/04 vừa qua.

Cặp Bo5 giữa hai đội tuyển hàng đầu LPL có thể nói là cực kỳ hấp dẫn và rượt đuổi tỷ số đến tận những phút cuối cùng. Vào thời khắc quan trọng nhất, Twisted Fate trong tay người chơi đường trên Chen "Bin" Ze-Bin đã thực hiện một pha backdoor không tưởng đưa những người đồng đội của mình đến với chiến thắng.

VIDEO: Pha backdoor không tưởng đưa đội LPL đầu tiên tới MSI 2024

Mọi chuyện bắt đầu từ pha dịch chuyển rất vội của người chơi đường trên TES 369. Khi wave lính đường dưới còn chưa kịp đẩy lên cao, 369 đã dịch chuyển ra đường giữa, có vẻ như ai đó đã call đánh.

Thậm chí đây còn không phải một pha dịch chuyển bọc đầu, và BLG còn chưa kịp khởi động con rồng. Lúc TES còn đang miệt mài phá mắt, Twisted Fate trong tay Bin đã có một đợt lính rất đẹp tràn thẳng vào trụ.

BLG Knight chớp cơ hội dùng chiêu cuối Taliyah chặn đường về của các thành viên TES. Mắc kẹt tại hang rồng với 4 thành viên đối phương trong khi trụ đường dưới đang bị đẩy, TES thực sự lâm vào hoảng loạn. Khi các tuyển thủ TES chạy bộ về đến, nhà chính của họ chỉ còn là một đống đổ nát, còn các tuyển thủ BLG thì ôm nhau ăn mừng chiến thắng.

chrome-r1annwvnes-1712893253.png
Bin là công thần đưa BLG đến với MSI 2024 (Ảnh: BLG)

Người đồng đội cũ của SofM đã tỏa sáng giúp BLG góp mặt tại MSI 2024. Nhưng thật tiếc là cả hai sẽ không thể gặp lại nhau trên sân khấu Thành Đô, bởi SofM và Vikings Esports đã thua GAM Esports với tỷ số 1-3 tại chung kết VCS Mùa Xuân 2024 (mất vé tham dự MSI).

Cuộc hành trình của Bin tại LPL Mùa Xuân 2024 vẫn chưa kết thúc. Anh còn một trận chung kết tổng vào ngày 20/04 tới đây. Đối thủ của BLG sẽ là JDG hoặc TES, tùy thuộc vào việc đội nào sẽ thắng trong trận chung kết nhánh dưới.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT