Bích Tuyền không tiếc lời khen tân binh của LPBank Ninh Bình

Thứ sáu, 12/04/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Việc các vị trí trên sân đều đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của mình đã giúp LPBank Ninh Bình có được thắng lợi rất thuyết phục trước Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước ở bán kết Cúp Hùng Vương 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng đội bóng chuyền nữ LPBank Ninh Bình - Nguyễn Thị Bích Tuyền đã dành những lời "có cánh" cho người đồng đội Nguyễn Thị Uyên sau màn trình diễn tuyệt vời của tay đập này trước Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước trong trận bán kết 1 Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra vào ngày hôm qua (11/4).

"Về người đồng đội mới Nguyễn Thị Uyên, em đánh giá kĩ thuật của bạn ấy rất tốt ở cả 2 khâu tấn công và phòng thủ. Đây là trận đấu rất toàn diện của bạn ấy.", Bích Tuyền chia sẻ với chúng tôi sau khi trận đấu giữa LPBank Ninh Bình và Binh chủng Thông tin khép lại.

Vừa mới chỉ chuyển đến LPBank Ninh Bình theo hợp đồng cho mượn từ Geleximco Thái Bình, cùng đội bóng cố đô chinh chiến ở Cúp Hùng Vương và Cúp VTV9 - Bình Điền, Nguyễn Thị Uyên nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Thái Thanh Tùng. Tay đập thuộc biên chế Thái Bình có mặt trong đội hình xuất phát cùng những cái tên quen thuộc như Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh hay Nguyễn Thị Hoài Mi.

Bích Tuyền không tiếc lời khen tân binh của LPBank Ninh Bình 441921
Nguyễn Thị Uyên (số 7) chơi quá hay trong trận đấu ra mắt LPBank Ninh Bình

Không phụ sự kì vọng của ban huấn luyện, Nguyễn Thị Uyên đã có một trận đấu quá xuất sắc, toàn diện như những gì Bích Tuyền đã nhận xét. Gần như cứ mỗi lần vào đà, Nguyễn Uyên đều mang về điểm số cho Ninh Bình. 

Đặc biệt ở thời điểm đội bóng cố đô đang để thua 21-24 trong set 2, đối mặt với 3 set-point, tay đập sinh năm 1999 đã tỏa sáng rực rỡ với chuỗi ghi điểm không tưởng, góp phần giúp Ninh Bình lội ngược dòng 26-24 để sau đó ấn định thắng lợi 3-0 (25-21; 26-24; 25-21) trước Binh chủng Thông tin.

Chiến thắng này giúp LPBank Ninh Bình chính thức giành tấm vé chơi trận chung kết Cúp Hùng Vương năm nay, chờ đợi đối thủ của mình sau cặp bán kết còn lại giữa đương kim vô địch Hóa chất Đức Giang Lào Cai và VTV Bình Điền Long An.

Trận tranh chức vô địch của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày mai (13/4).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT