Bích Tuyền sốc 'toàn tập' sau chiến thắng của LPBank Ninh Bình trước đại địch

Thứ năm, 11/04/2024 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Nguyễn Thị Bích Tuyền của LPBank Ninh Bình không thể tin vào chiến thắng nhanh chóng của đội nhà trước một đối thủ mạnh như Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước ở bán kết Cúp Hùng Vương 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đối chuyền, đội trưởng của đội bóng chuyền nữ LPBank Ninh Bình - Nguyễn Thị Bích Tuyền đã có những phản ứng đầy bất ngờ sau chiến thắng của đội nhà trước Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước trong khuôn khổ trận bán kết 1 Cúp Hùng Vương 2024.

Theo đó, tay đập quê Vĩnh Long không thể tin vào việc LPBank Ninh Bình có thể giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ rất mạnh như Binh chủng Thông tin.

"Theo bản thân em, em không nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 3-0. Trước giờ các trận đấu giữa Ninh Bình và Binh chủng Thông tin đều có những diễn biến căng thẳng.", Bích Tuyền chia sẻ với chúng tôi.

Cầu thủ sinh năm 2000 cũng cho biết toàn đội LPBank Ninh Bình đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm trận đấu.

"Em đánh giá Thông tin là đối thủ mạnh, khá toàn diện từ trước đến giờ, và ở Cúp Hùng Vương này, họ đã có những sự bổ sung chất lượng. Em và toàn đội đã chuẩn bị kĩ lưỡng về chiến thuật, cá nhân để có một trận đấu chắc chắn".

Bích Tuyền sốc 'toàn tập' sau chiến thắng của LPBank Ninh Bình trước đại địch 441570
Nguyễn Thị Bích Tuyền (số 10) góp công lớn giúp LPBank Ninh Bình giành quyền vào chung kết Cúp Hùng Vương năm nay

Nguyễn Thị Bích Tuyền đã có một trận đấu tuyệt hay trước Binh chủng Thông tin ở trận bán kết vừa rồi. Không chỉ tung ra những cú đập mạnh như búa bổ, đối chuyền ngôi sao của LPBank Ninh Bình còn mang đến những pha xử lí rất tinh tế, không ít lần làm việt vị hàng thủ của đối phương.

Chính sự tỏa sáng của Bích Tuyền, màn ra mắt hoàn hảo của chủ công Nguyễn Thị Uyên cùng kinh nghiệm, sự chắc chắn của chuyền hai Nguyễn Thị Hoài Mi và cặp phụ công của đội tuyển quốc gia: Nguyễn Thị Trinh - Lê Thanh Thúy đã giúp Ninh Bình vượt lên nghịch cảnh, đặc biệt ở trong set 2 để có được thắng lợi chung cuộc 3-0 (25-21; 26-24; 25-21).

Chiến thắng này giúp LPBank Ninh Bình có mặt ở chung kết Cúp Hùng Vương năm nay, chờ đợi màn đối đầu giữa Hóa chất Đức Giang Lào Cai và VTV Bình Điền Long An ở trận bán kết còn lại diễn ra vào ngày mai (12/4).

Trận tranh chức vô địch của giải đấu sẽ diễn ra sau đây 2 ngày (13/4).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT