LPBank Ninh Bình nhận tin cực vui sau khi lọt vào chung kết Cúp Hùng Vương 2024

Thứ năm, 11/04/2024 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì LPBank Ninh Bình đã làm được trong trận bán kết Cúp Hùng Vương 2024 với Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước vừa rồi.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng chuyền nữ LPBank Ninh Bình đã đón nhận tin rất vui sau khi chính thức giành quyền vào trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024.

Theo đó, Nguyễn Thị Bích Tuyền và các đồng đội đã được lãnh đạo thưởng nóng 50 triệu ngay sau khi trận đấu giữa đội và Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước khép lại.

Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì LPBank Ninh Bình đã làm được trong trận bán kết vừa rồi khi đoàn quân huấn luyện viên Thái Thanh Tùng đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ, đồng thời có được kết quả rất tích cực trước một đối thủ mạnh.

LPBank Ninh Bình nhận tin vui sau khi lọt vào chung kết Cúp Hùng Vương 2024 441547
LPBank Ninh Bình có trận đấu rất tuyệt vời trước Binh chủng Thông tin ở bán kết Cúp Hùng Vương 2024

Chính Binh chủng Thông tin mới là những người nhập cuộc tốt hơn với sự tỏa sáng của đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh và phụ công huyền thoại người Thái Lan - Pleumjit Thinkaow. Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Ninh Bình không chỉ sở hữu một cái tên vốn đã rất đáng sợ: Nguyễn Thị Bích Tuyền, đội bóng cố đô còn đó tân binh chất lượng Nguyễn Thị Uyên mới mượn về từ Geleximco Thái Bình.

Ngay ở trận ra mắt đội bóng, Nguyễn Uyên đã liên tục lập công, góp phần giúp LPBank Ninh Bình vươn lên dẫn trước 1-0.

Set 2 chứng kiến sự vượt trội của Binh chủng Thông tin, và ở thời điểm tỉ số đang là 24-21, đồng nghĩa với 3 cơ hội giành set-point, tất cả đều đã tin vào việc đội bóng áo lính quân bình tỉ số 1-1.

Tuy nhiên, kịch bản khó tin nhất đã xảy đến khi nhà đương kim á quân Cúp Hùng Vương đã vùng lên cực kì mạnh mẽ, ghi liền 1 mạch 5 điểm để có được thắng lợi trong set 2.

Tinh thần thi đấu bị ảnh hưởng cùng vấn đề ở khâu chuyền 1 khiến đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng không thể tạo nên bất ngờ ở set đấu còn lại.

Chung cuộc, LPBank Ninh Bình vượt qua Binh chủng Thông tin với tỉ số 3-0 (25-21; 26-24; 25-21).

Đội bóng cố đô sẽ chờ đợi 1 trong 2 cái tên: HCĐG Lào Cai hoặc VTV Bình Điền Long An trong trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 nội dung nữ diễn ra sau đây 2 ngày (13/4).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT