Ngôi sao bóng chuyền Nguyễn Thị Uyên rất gần với LPBank Ninh Bình

Thứ năm, 04/04/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Đã có những dấu hiệu cho thấy chủ công số 1 của Geleximco Thái Bình - Nguyễn Thị Uyên sẽ đầu quân cho LPBank Ninh Bình tại Cúp Hùng Vương sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Giai đoạn I nội dung nữ giải bóng chuyền vô địch quốc gia khép lại cũng là lúc các đội bóng giành quyền dự Cúp Hùng Vương 2024 ráo riết chuẩn bị nhân sự để có được kết quả tốt nhất tại giải đấu.

Những ngôi sao của các câu lạc bộ không thi đấu ở giải này chính là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Mới đây, đã có những dấu hiệu cho thấy chủ công Nguyễn Thị Uyên (Geleximco Thái Bình) sẽ khoác áo LPBank Ninh Bình tại Cúp Hùng Vương.

Ở phần story trên trang Facebook cá nhân, phụ công Lưu Thị Huệ thuộc biên chế Ninh Bình đã chụp một bức ảnh chung với Nguyễn Thị Uyên cùng dòng chữ "Chào mừng em đến với đội của chị ".

Ngôi sao bóng chuyền Nguyễn Thị Uyên rất gần với LPBank Ninh Bình 436114
Bài đăng của Lưu Thị Huệ trên trang Facebook cá nhân

Nguyễn Uyên đang gần với LPBank Ninh Bình hơn bao giờ hết, song vẫn cần sự xác nhận chính thức của các bên liên quan để có thể khẳng định được điều này.

Nguyễn Thị Uyên là một trong những tay đập hàng đầu tại giải VĐQG. Chủ công sinh năm 1999 sở hữu thể hình cao lớn, khả năng đập bóng mạnh và hiểm, vào đà đẹp mắt, chắn đơn khá hiệu quả và bắt bước 1 rất ngọt. Cô chính là linh hồn trong lối chơi của Geleximco Thái Bình trong nhiều mùa giải gần đây.

Tại giai đoạn I vừa khép lại cách đây không lâu, Nguyễn Uyên cũng chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của đội bóng quê lúa. Màn trình diễn quá áp đảo của cô trong trận đấu cuối cùng với tân binh Hà Nội đã giúp Thái Bình có chiến thắng và điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay, tạo lợi thế nhất định trong cuộc chiến trụ hạng.

Đây cũng là gương mặt hiếm hoi của bóng chuyền Thái Bình có suất lên tuyển quốc gia trong khoảng 2 năm gần đây. Trong màu áo ĐTQG, Nguyễn Thị Uyên từng giành tấm HCB SEA Games 31 tổ chức ngay trên sân nhà cùng 1 HCB SEA V.League 2022.

Việc có được Nguyễn Thị Uyên trong đội hình sẽ gia tăng sức mạnh của LPBank Ninh Bình lên đáng kể. Đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng đang rất quyết tâm lấy lại những gì đã mất, đổi màu huy chương sau thất bại rất khó nuốt trôi trước Hóa chất Đức Giang Tia Sáng (nay là HCĐG Lào Cai) ở chung kết Cúp Hùng Vương năm ngoái.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm