Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy lên tiếng về quyết định của trọng tài

Chủ nhật, 26/03/2023 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Bích Tuyền và phụ công Lê Thanh Thúy đã có những chia sẻ về tình huống trọng tài đưa ra quyết định ở pha bóng 'nhạy cảm' tại trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 nội dung nữ.

Trong trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 diễn ra giữa Ninh Bình Lienvietpostbank và Hóa chất Đức Giang tia sáng ở nội dung nữ, một tình huống tranh cãi dữ dội đã xảy ra. Cầu thủ Hồng Hạnh của đội Đức Giang ghi điểm kết thúc trận, giúp đội bóng này lên ngôi vô địch. 

Trong pha bóng này, cả cầu thủ đội Ninh Bình Lienvietpostbank và NHM đã cho rằng bóng của Hồng Hạnh đánh ra không chạm tay Bích Tuyền còn trọng tài bắt là có. Vì vậy, NHM đã cho rằng Hồng Hạnh không trung thực và sử dụng bạo lực mạng tấn công cô, thậm chí là dọa "đâm nát chân" tay đập 20 tuổi. 

Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy lên tiếng về quyết định của trọng tài 261932
Hồng Hạnh bật khóc vì bị tấn công mạng ngay sau trận đấu kết thúc

Thấy được sự phản ứng quá khích từ NHM đối với đàn em, Bích Tuyền đã có chia sẻ hi vọng NHM đừng nên sử dụng bạo lực mạng bởi chính cô đã từng trải qua, không chỉ một lần mà rất nhiều lần.

"Đúng thật là thi đấu thua thì không ai thích cả ạ nhưng em cũng xin đính chính là quả đấy không hề chạm tay em, Nhưng theo cảm giác quan của trọng tài đã bắt thì em cũng đành chấp nhận.

Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy lên tiếng về quyết định của trọng tài 261931
Bích Tuyền mong NHM ngừng công kích Hồng Hạnh

Về việc công kích bé kia thì xin mọi người hãy dừng lại ạ. Vì đặt trường hợp trận đấu quan trọng mà mình lợi thế thì ai cũng muốn ạ. Trong thi đấu cả người và tinh thần đều rất nóng nên việc phấn khích quá cũng ko tránh khỏi nên em xin mọi người hãy yêu quý tất cả các vận động viên và cỗ vũ cho cả 2 đội. Em xin cảm ơn".

Người đồng đội của Bích Tuyền là Lê Thanh Thúy cũng bức xúc về quyết định của trọng tài, cô bật khóc ngay sau khi tiếng còi thông báo trận đấu kết thúc. Cô cũng có bài viết nói về cách bắt của trọng tài, cô không chỉ trích VĐV nào cả. 

Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy lên tiếng về quyết định của trọng tài 261933
Lê Thanh Thúy mong muốn trọng tài sẽ không còn tình trạng tương tự trong tương lai

"Mình đăng lên không phải để chỉ trích cá nhân vận động viên nào cả. Mình đăng lên vì ức chế cách bắt sai của trọng tài biên đối cới sự nỗ lực của VĐV trong tình huống rõ ràng như thế. Mong mọi người đừng công kích ai cả, trong nhiều pha bóng ai cũng có máu ăn thua và mình cũng có sai sót. Hy vọng mọi người hiểu ý mình. Mình không muốn mọi chuyện đi quá xa. Cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho Ninh Bình", Lê Thanh Thúy chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT