CĐV bóng chuyền tấn công MXH, đòi 'đâm nát chân' VĐV Hoàng Hồng Hạnh

Chủ nhật, 26/03/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Đã có hàng trăm lời đe dọa gửi đến Hoàng Hồng Hạnh ngay sau khi trận đấu giữa HCĐG Tia sáng và Ninh Bình Lienvietpostbank kết thúc khiến tâm lý của tay đập 20 tuổi bị ảnh hưởng nặng nề.

Cơn bão dư luận đã ập đến đối với cầu thủ bóng chuyền Hoàng Hồng Hạnh của đội Hóa chất Đức Giang Tia sáng ngay sau khi trận chung kết Cúp Hùng Vương 2023 với Ninh Bình Lienvietpostbank kết thúc. Những lời miệt thị, nguyền rủa, thậm chí là đòi đến tận nơi "đâm nát chân" của tay đập 20 tuổi khiến cô bật khóc ngay trên sân đấu.

CĐV bóng chuyền tấn công MXH, đòi 'đâm nát chân' VĐV Hoàng Hồng Hạnh 261923
Tay đập 20 tuổi bật khóc vì áp lực dư luận trong khi đồng đội đang tận hưởng niềm vui vô địch

Nguyên do là Hồng Hạnh có 1 pha tấn công mang về điểm chiến thắng chung cuộc cho HCĐG Tia sáng theo quyết định của trọng tài. Theo phán đoán của mọi người, Hồng Hạnh đã đập bóng ra ngoài và không chạm tay chắn của Bích Tuyền. 

Tức giận vì kết quả này, hàng trăm khán giả đã gửi tin nhắn đến Hồng Hạnh sau pha bóng đó vì cô không trung thực. Nhưng ở tình huống diễn ra nhanh, có thể Hồng Hạnh đã thấy bóng đi xẹt qua tay Bích Tuyền. Do không có công nghệ Challenge eyes nên các đội không thể yêu cầu xem lại, nhưng phần chiếu chậm trên truyền hình trực tiếp là đi ngược với phán quyết từ trọng tài. 

CĐV bóng chuyền tấn công MXH, đòi 'đập nát chân' Hoàng Hồng Hạnh 261914
Hồng Hạnh quăng bỏ điện thoại trên sân sau khi nhìn thấy những tin nhắn

Lúc ra thả lỏng và thư giãn, Hồng Hạnh lấy điện thoại gọi về cho gia đình và đã nhận được vô số lời nói cay nghiệt. Cô bật khóc và run sợ ngay thời điểm đó, BHL đã phải chấn an tinh thần cho cô. Trong những tin nhắn được gửi đến, có những lời nói vô cùng khó nghe, thậm chí là đòi đến tận nơi để đập nát chân Hồng Hạnh, để cô nghỉ chơi bóng chuyền.

Cú sốc này đã khiến cô gái nhỏ 20 tuổi phải khóa tất cả các trang MXH. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều người tìm đến các nền tảng MXH của đồng đội của cô, thậm chí là chủ tịch CLB ông Đào Hữu Huyền. 

CĐV bóng chuyền tấn công MXH, đòi 'đập nát chân' Hoàng Hồng Hạnh 261912
Những lời nói không thể tưởng tượng được

Bạo lực mạng xã hội có thể nói là vô cùng kinh khủng. Những câu chuyện đau lòng của các VĐV bóng chuyền 'tự tử' vì bạo lực MXH như nam thần Kim In Hyuk vì sở hữu nhan sắc tự nhiên quá đẹp và NHM tưởng anh trang điểm, nữ VĐV Go Yoo Min yên nghỉ mãi mãi ở tuổi 25,... của làng bóng chuyền Hàn Quốc vẫn chưa thể cảnh tỉnh người hâm mộ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT