ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa 'nhận tin sét đánh' trước trận chung kết

Thứ sáu, 24/03/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trận đầu tiên của giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023, ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa đã phải mất đi chủ lực Dương Văn Tiên vì chấn thương cổ chân.

Tối qua, đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã có trận ra quân thuận lợi ở giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 với chiến thắng 3-0 trước Thể Công Tân Cảng. Mặc dù giành phần thắng nhưng đoàn quân của HLV Bùi Quang Ngọc lại chẳng mấy vui vì chủ công Dương Văn Tiên dính chấn thương. 

Cụ thể hơn là ở cuối hiệp 1, tỷ số là 14-17 nghiêng về phía Sanest Khánh Hòa, chủ công Dương Văn Tiên đã chủ động bắt bước 1 khi đối thủ phát bóng. Rất không may, anh đã giẫm vào chân của ngoại binh Brazil ngay phía sau dẫn đến bị lật cổ chân.

ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa 'nhận tin sét đánh' trước trận chung kết  261346
Dương Văn Tiên không may dính chấn thương trước thềm chung kết Cúp Hùng Vương 2023 và hội quân ĐTQG

Ngay lập tức, anh được đồng đội đưa ra ngoài. Qua trao đổi với phía CLB, Dương Văn Tiên chỉ bị chấn thương nhẹ và không bị ảnh hưởng đến các nhóm cơ, dây chằng quan trọng. Tuy nhiên, cần có quãng thời gian phục hồi là 7-10 ngày.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sanest Khánh Hòa sẽ mất đi Dương Văn Tiên trong trận chung kết diễn ra vào tối ngày 26/3. Nhưng đối với tập trung đội tuyển quốc gia vào ngày 1/4 sắp tới tại Ninh Bình thì vẫn có thể kịp hồi phục.

ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa 'nhận tin sét đánh' trước trận chung kết  261348
Sanest Khánh Hòa mất Văn Tiên trong trận bảo vệ Cúp vô địch

Đối thủ của họ vẫn chưa xác định bởi cặp đấu giữa Biên Phòng với Đà Nẵng tối nay mới diễn ra nhưng nhiều khả năng sẽ là Biên Phòng. Chưa nhắc đến ngoại binh Wanchai - cựu số 1 Đông Nam Á thì lực lượng nội binh đã nhỉnh hơn Đà Nẵng. 

Theo tình hình hiện tại, người thay thế Văn Tiên sẽ là Quốc Dư - tay đập vừa bị loại khỏi danh sách ĐTQG 2023. Trong trận đấu hôm qua, Quốc Dư được thay vào sân và tạo đột phá cho Sanest Khánh Hòa. Tại SEA Games 31, Quốc Dư cũng bị loại khỏi đội hình cuối cùng sau quãng thời gian luyện tập trên tuyển. 

Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 diễn ra từ ngày 23/3 đến 26/3 tại NTĐ Phú Thọ (ấn định). Ở giải đấu này, các đội đều chỉ thi đấu 2 trận gồm một trận loại trực tiếp và một trận tranh huy chương. Nhà vô địch hiện tại là Sanest Khánh Hòa (nam) và nội dung nữ là VTV Bình Điền Long An (năm nay không giành được vé tham dự). 

Theo công bố từ BTC, đội vô địch nhận 70 triệu đồng, về nhì là 50 triệu, về ba là 30 triệu và giải khuyến khích cho với trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, VĐV tấn công xuất sắc nhất, libero xuất sắc nhất và chuyền hai xuất sắc nhất mỗi người nhận thưởng 2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT