VĐV bóng chuyền nữ Ninh Bình khóc nghẹn sau trận thua, ấm ức vì trọng tài

Chủ nhật, 26/03/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Pha bóng kết thúc trận chung kết giữa Ninh Bình Lienvietpostbank và Hóa chất Đức Giang đã xảy ra tranh cãi và đội bóng cố đô nhận phần thua khiến các cầu thủ ấm ức đến phát khóc.

Ở điểm số cuối cùng của hiệp 4 trong trận chung kết nữ giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 diễn ra giữa NInh Bình Lienvietpostbank với Hóa chất Đức Giang Tia sáng đã khiến làng bóng chuyền Việt Nam nổi sóng dư luận vì quyết định của trọng tài. Kết quả điểm thắng cũng như chiến thắng thuộc về đội bóng HCĐG Tia sáng. 

VĐV bóng chuyền nữ Ninh Bình khóc nghẹn sau trận thua, ấm ức vì trọng tài 261900
Ninh Bình Lienvietpostbank nhận bàn thua đáng tiếc

Cụ thể, tại thời điểm HCĐG Tia sáng đang dẫn 25-24 ở hiệp đấu thứ 4 với tỷ số 2-1, một cầu thủ phía Đức Giang đã có pha tấn công ra ngoài mà không chạm tay chắn của Bích Tuyền. Nhưng phía trọng tài đã quyết định chiến thắng cho HCĐG Tia sáng bất chấp sự khiếu nại từ phía Bích Tuyền và các đồng đội. 

VĐV bóng chuyền nữ Ninh Bình khóc nghẹn sau trận thua, ấm ức vì trọng tài 261903
Bóng không chạm tay chắn của Bích Tuyền và lao ra ngoài (Ảnh: VTVcab)

Rất đáng tiếc vì tình huống diễn ra nhanh chóng và không có sự hỗ trợ của Challenge eyes nên kết quả không có sự thay đổi. Chung cuộc, HCĐG Tia sáng thắng 3-1 và giành về chức vô địch. Trường hợp điểm số tính cho Ninh Bình thì điểm số là 25-25, rất khó lường và cơ hội để Ninh Bình đưa trận đấu vào hiệp 5 cũng rất cao. 

Ngay sau đó, các cô gái Ninh Bình Lienvietpostbank đã rơi nước mắt vì ấm ức. Các cầu thủ cho biết họ khóc vì quyết định của trọng tài, nững công sức tập luyện từ đầu năm đến nay đã như nước sông đổ ra biển. Nếu thực sự thua vì thực lực, họ sẽ không thể hiện nhiều cảm xúc như thế này.

VĐV bóng chuyền nữ Ninh Bình khóc nghẹn sau trận thua, ấm ức vì trọng tài-261901
VĐV đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Lienvietpostbank ấm ức đến phát khóc sau trận đấu

Tuy nhiên, có những NHM chưa tìm hiểu rõ nguồn cơn sự việc mà chỉ nhìn nhận qua 1 đoạn clip ngắn về pha bóng, hay chỉ là một ảnh được cắt ra đã có những lời không hay đến các VĐV. Thậm chí, có những khán giả còn gửi tin nhắn "chửi nặng lời", thậm chí là đoe dạ đến tận nơi để đánh cầu thủ của đội Đức Giang.

VĐV bóng chuyền nữ Ninh Bình khóc nghẹn sau trận thua, ấm ức vì trọng tài 261904
Đây chỉ là một trong số những khán giả đã gửi tin nhắn để chửi, nguyền rủa thậm chí là đe dọa đến cầu thủ của đội HCĐG
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT