Ngôi sao Nguyễn Thị Uyên bộc bạch về khó khăn bóng chuyền nữ Thái Bình đang gặp phải

Thứ bảy, 23/03/2024 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thị Uyên đang là ngôi sao sáng giá nhất mà bóng chuyền nữ Thái Bình sở hữu được ở thời điểm hiện tại.

Chủ công - đội trưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình - Nguyễn Thị Uyên đã có những chia sẻ chân thật về khó khăn của đội nhà sau chiến thắng đầu tiên ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 trước tân binh Hà Nội cách đây không lâu.

So với nhiều đội bóng khác tham dự giải đấu năm nay, Thái Bình sở hữu lực lượng khá mỏng, đồng thời là một trong hai đội không thuê ngoại binh cùng với chính đối thủ Hà Nội ngày hôm nay. Để có thể mang đến những màn trình diễn tốt, Nguyễn Uyên và các đồng đội đã phải nỗ lực hết sức mình.

"Thái Bình năm nay lực lượng mỏng manh, các chị trong đội cũng đã lớn tuổi, không được như một số đội khác, các đội đều đã bổ sung những vận động viên mạnh.", Nguyễn Uyên trả lời phỏng vấn với VTVCab.

Ngôi sao Nguyễn Thị Uyên bộc bạch về khó khăn bóng chuyền nữ Thái Bình đang gặp phải 427942
Nguyễn Thị Uyên (số 7) và các đồng đội ở Geleximco Thái Bình đã có được chiến quả đầu tiên ở giải VĐQG năm nay

Tay đập chủ chốt của Thái Bình cũng đã khẳng định mục tiêu tiên quyết của toàn đội ở mùa giải năm nay.

"Trận nào với chúng em cũng là trận chung kết, chúng em sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất ở tất cả các trận, bổ sung từng điểm một để có thể trụ hạng".

Sau 4 thất bại ở những trận đấu trước đó, Geleximco Thái Bình cuối cùng đã có được điểm số đầu tiên nhờ thắng lợi trước Hà Nội. Thái Bình gặp không ít khó khăn trước màn nhập cuộc đầy quyết tâm của đội bóng tân binh ở cả 3 set, thậm chí có những thời điểm trong set 1 và set 2 Nguyễn Uyên và các đồng đội đã bị bỏ lại khá xa.

Tuy nhiên, những điều chỉnh kịp thời của huấn luyện viên Trần Văn Giáp cùng sự xuất sắc của Uyên đã giúp Thái Bình vượt qua nghịch cảnh. Đội bóng quê lúa vượt lên ở những thời điểm rất nhạy cảm để giành chiến thắng trong set 1 và set 2; đồng thời tiếp tục đà thăng hoa để "diệt gọn" đối thủ ở set đấu cuối cùng.

Từng là nhà vô địch giải đấu năm 2022 với sự xuất sắc của ngoại binh Polina Rahimova, song Geleximco Thái Bình đã không còn duy trì được đỉnh cao vì vấn đề tài chính. Tuy nhiên, với việc sở hữu những cầu thủ có năng lực và kinh nghiệm, người hâm mộ Thái Bình có thể tin vào viễn cảnh trụ hạng thành công của đội bóng con cưng.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT