LMHT: Huấn luyện viên Ren gia nhập Team Whales

Thứ ba, 21/05/2024 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Team Whales bổ sung hai nhân sự ban huấn luyện là Ren và Ciel cho giải đấu VCS Mùa Hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 21/05 (thứ ba), Team Whales bất ngờ công bố một thay đổi lớn về mặt nhân sự. Cựu huấn luyện viên của SBTC Esports và Saigon Buffalo, Nguyễn "Ren" Văn Trọng sẽ đảm nhiệm vai trò "Head of Esports". Trong khi đó, trợ lý huấn luyện viên Trần "Ciel" Tiến Thịnh được thăng cấp lên làm huấn luyện viên trưởng.

Những thay đổi nhân sự này có thể nói là cực kỳ bất ngờ, bởi Team Whales trước đó đã có Yuna, một huấn luyện viên rất giỏi và chứng minh được năng lực của mình qua nhiều mùa giải với thành tích cao.

Ren cũng là một huấn luyện viên tài ba, nhưng một núi không thể có hai hổ, Ren gia nhập nhiều khả năng cũng đồng nghĩa với việc Yuna rời đi.

"Những sự thay đổi ở Ban huấn luyện sẽ thích hợp cho giai đoạn này, bởi vì với kinh nghiệm và sự nghiêm khắc trong đào tạo tài năng trẻ của ngài Ren cùng kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển của Ciel, Chiến đội Cá voi sẽ sớm tìm thấy những mảnh ghép đầy chất lượng, qua đó sẵn sàng hướng đến mùa giải VCS Hè 2024." - Đại diện Team Whales thông báo trên fanpage chính thức.

chrome-fba4sfhd7m-1716278945.png
 Bài đăng của Team Whales (Nguồn: Team Whales)

Dựa trên những dòng thông báo của Team Whales, rõ ràng đội tuyển này đang ưu tiên đào tạo tài năng trẻ trong giải đấu VCS Mùa Hè 2024. Và nhắc đến đào tạo trẻ, HLV Ren chắc chắn là số một tại Việt Nam.

Thật bất ngờ là trong lần trở lại này, Ren không làm huấn luyện viên trưởng mà lại đảm nhiệm một chức danh khá mơ hồ: Head of Esports (trưởng bộ phận thể thao điện tử). Về lý thuyết, chức vụ này rõ ràng có nhiều quyền lực hơn so với huấn luyện viên, thậm chí có thể tự do chiêu mộ / sa thải tuyển thủ và can thiệp đến vấn đề tiền lương.

chrome-ne6ulnnq7z-1716279030.png
 

Ciel từng là trợ lý huấn luyện viên cho Ren trong màu áo Saigon Buffalo từ năm 2020 - 2022. Vào cuối năm 2022, anh gia nhập Team Whales và kiêm nhiệm hai vai trò huấn luyện viên / Data Manager. Do đã có thời gian dài cộng tác, Ren và Ciel sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sẽ nhanh chóng xây dựng nên bộ khung mới cho Team Whales.

Vào ngày 08/05 vừa qua, người chơi Hasmed, cựu tuyển thủ đường trên của Saigon Buffalo và Team Secret đã gia nhập Team Whales, thay thế vị trí của Sparda. Đây có thể cũng là một quyết định từ HLV Ciel và Ren.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT