LMHT: Giải vô địch Brazil phá kỷ lục người xem

Thứ hai, 22/04/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết giải đấu CBLOL Split 1 giữa LOUD và paiN Gaming đã phá kỷ lục về view.

Nghe nội dung bài viết

CBLOL - giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Brazil đang cho thấy sự đi lên không ngừng trong những năm trở lại đây, không chỉ về thành tích mà còn về chất lượng và độ phổ biến của giải đấu.

Với sự đi xuống của VCS sau thời kỳ đại dịch, CBLOL trở thành giải đấu nội địa phát triển nhanh nhất thế giới, thu hút sự quan tâm của không chỉ các khán giả trong nước mà còn cả những khán giả quốc tế.

Mới đây, giải đấu CBLOL lại tiếp tục phá vỡ kỷ lục của mình khi trận chung kết giữa LOUD và paiN Gaming đạt 455.932 người xem, mức cao nhất mọi thời đại.

LMHT: Giải vô địch Brazil phá kỷ lục người xem 448692
Số liệu từ chuyên trang Esports Charts

Trận đấu có view cao thứ hai tại giải đấu mùa xuân của CBLOL cũng là cuộc tranh tài giữa PNG và LLL ở nhánh thắng. Trận đấu đó chỉ kéo được đến ván 4 với chiến thắng 3-1 dễ dàng dành cho LLL, tuy nhiên vẫn thu về tới 346.772 người xem.

Trong 5 trận đấu được xem nhiều nhất cả giải, paiN Gaming góp mặt trong 4 trận (tỷ lệ 80%), qua đó có thể thấy đội tuyển này cực kỳ nổi tiếng và được yêu mến ở đất nước Brazil. PNG cũng là đội tuyển được xem nhiều nhất tại giải đấu với 9.6 triệu người theo dõi.

Đội tuyển PNG bao gồm 3 tuyển thủ Brazil Cariok - dyNquedo - TitaN và 2 tuyển thủ Hàn Quốc Wizer - Kuri. Họ chỉ đứng hạng 4 ở vòng bảng những đã liên tục đánh bại đội đầu bảng ⁠Vivo Keyd Stars ở vòng Playoffs và suýt nữa đánh đổ được sự thống trị của LOUD - tổ chức thể thao điện tử có truyền thống lâu đời của Brazil.

LMHT: Giải vô địch Brazil phá kỷ lục người xem 448720
Đẳng cấp và bản lĩnh của LOUD vẫn giúp họ giành chiến thắng chung cuộc

Với chiến thắng 3-2 trước paiN Gaming, LOUD đã trở thành nhà đương kim vô địch Brazil và đại diện cho đất nước này tại giải đấu quốc tế MSI 2024, khởi tranh vào ngày 01/05 tới đây.

Nền LMHT Brazil đang phi hết tốc lực để vượt qua Việt Nam. Họ đã suýt thành công trong năm 2023 khi LOUD cho GAM "no đòn" ở nhánh trên nhưng lại sẩy chân ở trận đấu quyết định và để đại diện của chúng ta lật kèo. Xét trên phong độ "vấp cỏ" của GAM ở những giải đấu quốc tế gần đây, nhiều fan hâm mộ đang cực kỳ lo lắng, bởi LOUD lại một lần nữa được xếp chung bảng đấu với chúng ta (bảng B).

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT