Quảng cáo

Alonso hủy họp báo vì báo động khẩn

Thứ hai, 22/04/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Buổi họp báo sau trận đấu giữa Dortmund vs Leverkusen đã bị hủy vì báo động khẩn từ ban tổ chức.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc họp báo của Xabi Alonso bị hủy sau khi báo động khẩn kích hoạt và người hâm mộ được lệnh rời khỏi sân vận động.

"Xin lưu ý, quý khách thân mến! Do trục trặc kỹ thuật, chúng tôi yêu cầu quý khách rời khỏi tòa nhà bằng con đường ngắn nhất có thể. Xin hãy bình tĩnh", thông báo cho biết.

Chuông báo động bắt đầu vang lên khoảng 40 phút sau khi trận đấu kết thúc, phòng họp báo đã được dọn sạch và đóng cửa.

Thay vào đó, Alonso và HLV Dortmund, Edin Terzic đã nói chuyện với các nhà báo ở khu vực hỗn hợp của sân vận động. Niclas Fulkrug đã đưa đội chủ nhà dẫn trước nhưng đội bóng của Alonso đã ghi bàn gỡ hòa đáng chú ý ở phút 97 nhờ công của Josip Stanisic.

Trận hòa đã đảm bảo chuỗi trận bất bại của Leverkusen trên mọi đấu trường mùa này được tiếp tục, khi đoàn quân của Alonso đã trải qua 45 trận bất bại. 

2-1713751380.jpg
Josip Stanisic ghi bàn gỡ hòa ở phút 97 cho Leverkusen (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu, ngôi sao của Dortmund, Gregor Kobel rất thất vọng khi đội bóng của anh đã vứt bỏ chiến thắng quan trọng để tiếp tục bám đuổi cho một suất dự Champions League. Hiện họ đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội xếp thứ tư RB Leipzig hai điểm.

"Thật khó chịu vì điều đó có thể không xảy ra. Lẽ ra chúng tôi nên giải quyết mọi việc rõ ràng trước đó hoặc phá bóng và để phút cuối cùng trôi qua." Gregor Kobel nói.

Alonso một lần nữa chứng kiến đội bóng của mình ghi bàn thắng muộn màng ở những phút cuối. Alonso đã chạy nhanh xuống đường biên để ăn mừng và thừa nhận rằng cảm xúc sung sướng.

"Cảm giác thật tuyệt. Sự bùng nổ của thời điểm này còn bùng nổ hơn tuần trước vì chúng tôi đến đây với ý tưởng chơi một trận đấu hay để cố gắng cạnh tranh. Ngay cả khi là nhà vô địch, chúng tôi đến đây để cống hiến thứ bóng đá tốt nhất của mình. Tôi có cảm giác như vậy. Thật không công bằng khi thua trận vì chúng tôi đã chơi rất tốt”, Alonso nói với ESPN.

"Tôi nghĩ màn trình diễn của toàn đội, tâm lý, sự tập trung là hoàn toàn xứng đáng để giành được 3 điểm. Đó là lý do tại sao khi chúng tôi ghi bàn thắng đó, tôi không thể tin được. Một lần nữa, thật đáng để chia sẻ điều đó với các cầu thủ trong đội và cả người hâm mộ của chúng tôi."

Leverkusen sẽ tiếp tục bảo vệ chuỗi bất bại của mình và đối thủ tiếp theo của họ là Stuttgart. Sau trận đấu này Leverkusen sẽ trở lại Europa League giành tấm vé vào chung kết với Roma.

Các cầu thủ Leverkusen ăn mừng chức vô địch (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT