Leo rank cùng Zeros, Levi bất ngờ bị vạ lây bởi lời nguyền global ban

Thứ bảy, 31/12/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, gần Zeros thì ăn ban. Lời nguyền 'global ban' đã được captain Levi kiểm chứng.

Nghe nội dung bài viết

Zeros là một cựu tuyển thủ / streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, không chỉ vì các pha highlight xuất sắc của anh trong quá khứ, mà còn vì án phạt global ban làm rúng động làng eSports nước nhà.

Trong một lần phát ngôn thiếu suy nghĩ về tình hình đại dịch và cơ hội tới Chung Kết Thế Giới của GAM, Zeros đã bị Riot Games cấm thi đấu vĩnh viễn tại các giải đấu thể thao điện tử của họ. Lệnh cấm này có hiệu lực trên toàn cầu (global ban) và đã mãi mãi gắn liền với tên tuổi của Zeros, như một lời nhắc nhở cho các tuyển thủ nên biết suy nghĩ trước khi hành động và phát ngôn.

Leo rank cùng Zeros, Levi bất ngờ bị vạ lây bởi lời nguyền global ban 237136

Có thể nói, các đội tuyển chiêu mộ Zeros đều gặp phải những vận đen, không ít thì nhiều. Những án phạt từ lớn đến nhỏ của Zeros đã ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần và kết quả thi đấu của toàn đội. Bị ảnh hưởng nặng nề nhất chắc chắn là SBTC Esports khi tổ chức này mất đi hoàn toàn sự phục vụ của Zeros mặc dù đã mất cả đống tiền để rước anh chàng này về.

Leo rank cùng Zeros, Levi bất ngờ bị vạ lây bởi lời nguyền global ban 237132

Vận đen và lời nguyền 'global ban' vẫn đeo bám Zeros, kể cả khi anh đánh rank hay làm streamer trên các nền tảng livestream. Mới đây, đội trưởng của GAM Esports - Levi là người tiếp theo nếm trái đắng từ 'lời nguyền' của Zeros.

Cụ thể, trong thời gian mà máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bảo trì, Levi và Zeros đã cùng nhau dual rank ở máy chủ Trung Quốc. Tuy nhiên, trong lúc đang chờ đợi trận đấu, cả hai đã đồng loạt bị văng game với thông báo "Bạn đã mất kết nối với máy chủ của chúng tôi, khởi động lại để khắc phục sự cố, nếu vẫn gặp vấn đề tương tự hãy liên hệ với bộ phận CSKH".

Leo rank cùng Zeros, Levi bất ngờ bị vạ lây bởi lời nguyền global ban 237133

Khi đăng nhập lại, hệ thống yêu cầu cả hai xác minh danh tính để tiếp tục chơi. Tuy nhiên, cả Levi lẫn Zeros đều loay hoay mãi mà không xử lý được vấn đề này. Dưới phần comment, nhiều khán giả đã khăng khăng rằng đây chắc chắn là hậu quả của lời nguyền global ban, và tài khoản của cả hai đã bị khóa.

Mặc dù không thể xem idol leo rank, sự kiện lần này cũng đã để lại cho fan hâm mộ của Levi rất nhiều tiếng cười. Thành thực mà nói, Zeros cũng không làm điều gì sai trái trong trận đấu trước đó đến mức phải bị ban cả. Tuy nhiên, do 'danh tiếng' của anh chàng này đã quá vang dội nên khiến người xem không thể nào liên tưởng tới một lời nguyền.

BLV Hoàng Luân xác nhận chỉ quảng cáo cho VCS chứ chưa được bình luận

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT