It Takes Two được chuyển thể thành phim sau khi đạt giải GOTY 2021

Thứ hai, 14/02/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game cực kỳ được yêu thích của nhà phát triển Hazelight Studios sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập.

Mới đây, các nhà phát triển của It Takes Two đã bất ngờ tiết lộ rằng tựa game hay nhất của năm 2021 (GOTY 2021) này sẽ chính thức được chuyển thể thành phim bởi d2j Entertaiment. Cụ thể, bộ phim sẽ được nhào nặn dưới tay đội ngũ đã từng sản xuất Sonic the Hedgehog.

"Tạo ra thế giới và câu chuyện trong It Takes Two rất thú vị đối với tôi và cả nhóm phát triển. Tựa game này sở hữu phần cốt truyện độc đáo, có chiều sâu và hơn hết là những màn hành động phối hợp điên rồ. It Takes Two có tiềm năng rất lớn để chuyển thể thành phim điện ảnh hoặc phim truyền hình." - Hazelight Studios chia sẻ.

It Takes Two được chuyển thể thành phim sau khi đạt giải GOTY 2021 111272

It Takes Two kể câu chuyện về cuộc hành trình của Cody và May - một cặp vợ chồng đang trong giai đoạn rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân và chuẩn bị ly dị.

Quá buồn bã trước tình cảnh của bố mẹ, cô con gái nhỏ Rose đã sử dụng hai chú búp bê (với ngoại hình giống Cody và May như đúc) để diễn kịch trong nhà kho với mong muốn cả hai sẽ sớm quay trở lại bên nhau như những ngày xưa cũ.

Khi giọt nước mắt của cô con gái Rose chảy xuống hai con búp bê, một phép màu nào đó đã được thực thi, khiến linh hồn của Cody và May bị nhập vào hai món đồ chơi này.

Giờ đây, những chú búp bê biết nói, biết cử động sẽ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu tìm cách giải cứu bản thân và hàn gắn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nếu lấy lại được niềm tin và nụ cười của Rose, họ sẽ có cơ hội được trở lại thành người.

It Takes Two được chuyển thể thành phim sau khi đạt giải GOTY 2021 111280

Sau khi trải nghiệm toàn bộ cốt truyện của It Takes Two, bạn sẽ thấy nó không đơn thuần là game, mà còn chứa đựng một câu chuyện cảm động về tình yêu, tình thương của cha mẹ dành cho con cái, cũng như liều thuốc tinh thần dành cho những cặp đôi đang tan vỡ.

Ở khía cạnh gameplay, It Takes Two cũng đi theo một hướng tiếp cận khá mới lạ và vô cùng giải trí. Game được chia thành hai màn hình, với hai người chơi điều khiển 2 nhân vật khác nhau, vượt qua nhiều thứ thách, câu đố thú vị nhằm sinh tồn và tìm ra lời giải cho vấn đề của họ.

Nếu được chuyển thể thành phim một cách chỉn chu, It Takes Two đã có sẵn lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới và chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng tốt về mặt truyền thông khi xuất hiện ngoài rạp chiếu hoặc trên Netflix.

Kết quả lễ trao giải The Game Awards 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
It Takes Two GOTY phim chuyển thể GOTY 2021 The Game Awards Hazelight Studios dj2 Entertaiment game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT