Quảng cáo

PUBG MOBILE ra mắt phim ngắn cực chất mang tên 'Hiểm Họa Yarilo'

Thứ năm, 23/09/2021 17:05 PM (GMT+7)
A A+

"Hiểm Họa Yarilo" là phim ngắn được PUBG MOBILE ra mắt để quảng bá cho chế độ chơi mới nhất của mình.

PUBG MOBILE luôn thu hút người chơi bởi sự đang dạng về chế độ chơi, sự thay đổi liên tục về mặt nội dung cũng như hình thức. Mới đây, trong bản cập nhật 1.6.0, PUBG MOBILE đã cho ra mắt thêm một chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên "Mối Nguy Thực Vật".

PUBG MOBILE ra mắt phim ngắn cực chất mang tên 'Hiểm Họa Yarilo' 77439

Chưa dừng lại ở đó, nhà phát hành VNG còn cho ra mắt phim ngắn mang tựa đề "Hiểm Họa Yarilo" để quang bá cho chế độ chơi mới nhất của mình. Bộ phim lấy bối cảnh tại 3 hòn đảo Erangel, Sanhok và Livik. Những bản đồ quen thuộc của PUBG đã bị thực vật ngoài hành tinh Yarilo xâm chiếm. Sau khi hấp thu năng lượng đặc biệt, Yarilo nhanh chóng chiếm lấy khu vực thành phố chính và tạo nên Hàng Rào Sự Sống, có sức mạnh chữa trị.

Được biết, sản phẩm được Game Studio 3 thuộc VNG thực hiện. Sau khi công chiếu, phim ngắn nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực tới từ cộng đồng mạng nói chung và những người yêu mến PUBG MOBILE nói riêng. Cùng đón xem sản phẩm "hàng Việt Nam, chất lượng cao" và trải nghiệm chế độ chơi mới nhất của PUBG MOBILE trong bản cập nhật 1.6.0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE Phim ngắn PUBG Mobile PUBG Hiểm Họa Yarilo Mối Nguy Thực Vật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT