Fnatic cho Rekkles ngồi dự bị vì đổi từ xạ thủ xuống chơi hỗ trợ

Thứ tư, 03/05/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Rekkles là một tượng đài trong làng LMHT phương Tây, nhưng anh đang gặp khó khăn từ phía tổ chức khi chuyển sang chơi hỗ trợ.

Nghe nội dung bài viết

Martin "Rekkles" Larsson từng là một cái tên nổi bật trong cộng đồng game thủ LMHT phương Tây khi góp mặt trong nhiều kỳ CKTG và có màn trình diễn vô cùng chói sáng. Tuy nhiên, dường như anh đang không gặp nhiều may mắn trong những năm gần đây khi không giành được những thành tích như kỳ vọng ở đấu trường chuyên nghiệp.

Sau khi Rekkles quay trở lại khoác áo Fnatic, đội tuyển này chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 tại giải đấu mùa đông và thứ 8 tại giải đấu mùa xuân. Đây rõ ràng không phải là kết quả đáng tự hào đối với một đội tuyển giàu truyền thống như Fnatic.

Fnatic cho Rekkles ngồi dự bị vì đổi từ xạ thủ xuống chơi hỗ trợ 274532
Tuyển thủ Martin "Rekkles" Larsson (Ảnh: Internet)

Rõ ràng Fnatic cần có sự thay đổi nếu họ muốn thoát khỏi "đáy xã hội" và quay trở lại vị thế nhà vua mà mình vốn có. Rekkles là người đi tiên phong trong việc thay đổi khi anh chuyển từ vị trí xạ thủ xuống hỗ trợ. Không còn gánh team nữa, mà thay vào đó là sẽ hỗ trợ mọi người từ phía sau, bảo kê các chủ lực và dành thời gian call team nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyển từ vị trí sở trường sang một vị trí mới không phải là điều dễ dàng với đại đa số game thủ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Vị trí mới có cách chơi mới, bể tướng mới và cần những tố chất hoàn toàn khác, yêu cầu người chơi phải tập luyện rất nhiều để có thể thành thục, chứ chưa nói đến việc thi đấu chuyên nghiệp, ở đẳng cấp cao nhất.

Fnatic cho Rekkles ngồi dự bị vì đổi từ xạ thủ xuống chơi hỗ trợ 274530
Thông báo từ phía Fnatic, Rekkles sẽ ngồi dự bị để chuyển vai trò từ xạ thủ sang hỗ trợ (Ảnh: FNC)

Mặc dù quá trình thay đổi là rất khó khăn, tuy nhiên Rekkles dường như vẫn rất kiên định với ý tưởng chuyển sang chơi vị trí hỗ trợ. Anh thậm chí còn không góp mặt trong đội hình chính thức của Fnatic ở giải đấu mùa xuân, khiến nhiều người tin rằng siêu xạ thủ của LEC sẽ dành hết thời gian để tập luyện.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Rekkles cho biết bản thân anh cảm thấy mình đang bế tắc ở vai trò xạ thủ khi cố gắng rất nhiều nhưng chẳng đi đến đâu. Do đó, anh đã quyết định sẽ đổi vị trí sang chơi hỗ trợ. Rekkles thừa nhận rằng anh sẽ phải học hỏi rất nhiều điều trước khi có thể trở thành một hỗ trợ giỏi ở đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh vẫn tin tưởng rằng đây sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT