Quảng cáo

LMHT: Faker lập kỷ lục lần với lần thứ 6 tham dự MSI

Thứ sáu, 28/04/2023 20:15 PM (GMT+7)

Người đi đường giữa của T1 Lee “Faker” Sang-hyeok đã xác nhận tham gia MSI 2023, tiếp tục lập kỷ lục tại MSI với tư cách là tuyển thủ có nhiều lần ra sân nhất.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải này, T1 của Quỷ Vương Lee " Faker" Sang-hyeok đã giành ngôi á quân LCK Mùa xuân 2023, nhưng với thể thức mới được Riot Games công bố, hạt giống số 2 của LCK vẫn được vào thẳng vòng trong với tư cách là đại diện của khu vực có nhiều thành tích tại các giải đấu quốc tế trước đó.

T1 (SK Telecom T1 vào thời điểm đó), đội đã thi đấu với tư cách là nhà vô địch LCK Mùa xuân 2015, lần đầu tiên MSI được tổ chức. Quỷ Vương Faker cùng T1 tiến vào trận chung kết, nhưng họ lại để thua Edward Gaming (EDG) 2-3 và về nhì một cách đáng tiếc.

LMHT: Faker lập kỷ lục lần với lần thứ 6 tham dự MSI 274248
Faker đang là tuyển thủ vĩ đại bậc nhất LMHT Thế Giới (Ảnh: Riot Games)

Năm sau, 2016, T1, đội đã một lần nữa đạt đến đỉnh cao tại LCK Mùa Xuân, một lần nữa đến với MSI và thành công nâng cao chiếc cúp vô địch. Đến năm 2017, T1 là tuyển đầu tiên tham dự 3 kỳ MSI liên tiếp trong lịch sử giải đấu này.

Với chức vô địch LCK mùa xuân 2019, T1 tiếp tục đến với MSI những đã kết thúc hành trình của mình bằng thất bại trước G2 Esports trong trận bán kết. Sau đó, T1 lại giành chức vô địch LCK Mùa xuân năm 2020 nhưng không thể tham gia vì MSI không được tổ chức do những lo ngại về đại dịch COVID-19 đang bùng nổ mạnh mẽ.

LMHT: Faker lập kỷ lục lần với lần thứ 6 tham dự MSI 274250
Faker tiếp tục dự MSI 2023 (Ảnh: Riot Games)

Năm 2022, T1 tiếp tục vô địch LCK Mùa Xuân và tất nhiên là có được tấm vé đến với MSI 2022. Lần đầu MSI được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc, quê hương của Faker và T1. Thế nhưng họ lại một lần nữa đã bị đánh bại bởi Royal Never Give Up (RNG) trong trận chung kết một cách đáng tiếc.

Và giờ đây, Lee "Faker" Sang-hyeok, người duy nhất trải qua tất cả những hành trình này với tư cách là thành viên của T1 đã có được một suất đến với MSI 2023 được tổ chức tại London, Vương Quốc Anh. Và với chuyến du đấu lần này, Quỷ Vương Faker đã trở thành tuyển thủ đầu tiên trên lý thuyết có 6 lần tham dự giải đấu này. Một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà khó có tuyển thủ nào có thể san bằng được.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng