Đương kim vô địch thế giới DRX công bố đội hình tham dự LCK Mùa Xuân 2023

Thứ tư, 18/01/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, nhà đương kim vô địch thế giới DRX đã công bố đội hình chính thức cho mùa giải 2023.

Đội hình chính thức của DRX tại LCK Mùa Xuân 2023:

  • Đường trên: Kim "Rascal" Kwang-hee
  • Đi rừng: Kim "Croco" Dong-beom, Lee "Juhan" Ju-han
  • Đường giữa: Yoo "FATE" Su-hyeok
  • Xạ thủ: Seo "deokdam" Dae-gil
  • Hỗ trợ: Cho "BeryL" Geon-hee
Đương kim vô địch thế giới DRX công bố đội hình tham dự LCK Mùa Xuân 2023 242888

Trong mùa giải 2023, nhà đương kim vô địch thế giới DRX đã mất đi 4/5 trụ cột của mình bao gồm Kingen đường trên, Pyosik đi rừng, Zeka đường giữa, Deft xạ thủ và giữ lại được một người duy nhất là BeryL - hỗ trợ kiêm đầu não chiến thuật của team.

Có thể nói trong team DRX thì BeryL là người có giá trị thương hiệu cao ngang ngửa so với "anh già" Deft. Danh tiếng của anh chàng này tới từ thói quen luyện tập và làm việc không giống ai. Thay vì tập trung đánh rank thật nhiều như các tuyển thủ LMHT thông thường, BeryL chọn cách chơi Genshin Impact, Honkai Impact và các tựa game giải trí khác nhằm đạt được phong độ tốt nhất trên sân khấu.

Đương kim vô địch thế giới DRX công bố đội hình tham dự LCK Mùa Xuân 2023 242890

Mặc dù không có quá nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường, BeryL lại ghi điểm nhờ những pha xử lý macro và giao tranh tổng cực kỳ sáng tạo, chuẩn xác. Ở sau cánh gà, BeryL cũng là người đóng góp về mặt chiến thuật nhiều nhất cho team và là cánh tay phải đắc lực của huấn luyện viên trưởng Ssong. Có vẻ như trong thời gian không đánh rank, BeryL cũng chẳng ngồi không mà tập trung nghiên cứu đối thủ, đưa ra đối sách trong khâu cấm chọn.

Trong lần trở lại này, DRX rõ ràng muốn xây dựng một đội hình trẻ nằm dưới sự dẫn dắt trực tiếp của người đàn anh BeryL. Cả deokdam, FATE, Croco đều là những cái tên hết sức tiềm năng, trong khi Rascal với kinh nghiệm dày dặn của mình có thể trấn thủ vị trị đường trên một cách cực kỳ vững chãi. Trên có Rascal, dưới có BeryL, vậy nên mấu chốt để đội hình này bứt phá và vươn lên top đầu cạnh tranh ngôi vô địch sẽ nằm ở FATE.

Tài năng trẻ sinh năm 2000 này đã kinh qua tới 8 đội tuyển chỉ trong vòng 5 năm, tuy nhiên vẫn chưa bao giờ tìm kiếm được ánh hào quang trên sân khấu. Với việc chuyển sang khoác áo nhà đương kim vô địch thế giới, FATE sẽ nhận được những sự chú ý mà anh đang khao khát, nhưng đồng thời cũng gánh chịu áp lực nặng nề khi cái bóng mà Zeka để lại là vô cùng lớn.

Tuyển thủ Việt Nam TLong phải rời giải đấu Hàn Quốc vì 'quá khó'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT