CSGO: Huyền thoại KennyS tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 23/05/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

AWPer sinh năm 1995 đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp sau hơn 10 năm thi đấu, ngay trên sân khấu CS:GO: BLAST Paris Major 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 21/05 vừa qua, tuyển thủ Kenny "⁠kennyS⁠" Schrub đã tuyên bố giải nghệ ngay trên sân khấu của giải đấu CS:GO: BLAST Paris Major 2023.

KennyS không chuẩn bị trước bài phát biểu, bởi biết chắc kiểu gì mình cũng sẽ quên. Mở đầu bài phát biểu, Kenny gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khán giả, những người đã theo dõi và có mặt ở đây với anh ngay từ những ngày đầu tiên.

Kenny gửi lời cảm ơn tới CS:GO, tựa game đã cho anh "gần như mọi thứ trong cuộc sống, từ kinh nghiệm, kiến thức, khả năng hòa đồng, sự trưởng thành, nói chung là tất cả mọi thứ".

"Lời đầu tiên, tôi cảm ơn tất cả các bạn từ tận đáy lòng mình, cho tất cả những tình cảm các bạn đã dành cho tôi. Cách các bạn nói chuyện với tôi, cách các bạn nhìn tôi với ánh mắt trìu mến khi gặp nhau ... là niềm tự hào lớn nhất mà tôi từng có trong đời mình. Tôi còn chẳng biết liệu mình có xứng đáng với nó hay không nhưng dù sao thì tất cả các bạn cũng đã ở đây, bên cạnh tôi trong khoảnh khắc này. Tôi cảm ơn rất nhiều về điều đó. Nói ngắn gọn thì tôi chính thức giã từ sự nghiệp tuyển thủ kể từ đây. Tôi yêu mọi khoảnh khắc ..."

CSGO: Huyền thoại KennyS tuyên bố giải nghệ 283490
Tuyển thủ KennyS (Ảnh: HLTV)

Sau những lời phát biểu đầy chân thành của KennyS, phía dưới khán giả đã hô vang tên anh để bày tỏ sự tôn trọng, tạo nên một màn chia tay nhiều cảm xúc nhất trong lịch sử tựa game CS:GO.

Tuyển thủ người Pháp giải nghệ ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, tuy nhiên anh hoàn toàn có thể tự hào về những thành tích mà mình đã đạt được xuyên suốt một thập kỷ thi đấu. Là một trong những AWPer giỏi nhất trong lịch sử CS:GO, KennyS đã đem về cho mình 11 danh hiệu LAN (giải đấu offline lớn) và một chức vô địch Major danh giá.

CSGO: Huyền thoại KennyS tuyên bố giải nghệ 283506
Khán giả của tựa game CS:GO sẽ mãi nhớ tới KennyS nhờ những pha vẩy OP thần sầu (Ảnh: Internet)

KennyS bắt đầu sự nghiệp của anh trong màu áo VeryGames, chung mâm với những huyền thoại như RpK và NBK. Anh đạt đến đỉnh cao sự nghiệp vào những năm 2014 - 2015 khi vô địch Major DreamHack Open Cluj-Napoca trong màu áo đội tuyển Envy.

Năm 2017, KennyS chuyển sang khoác áo G2 và đã có một khoảng thời gian rất dài cống hiến cho "rạp xiếc trung ương" trước khi sa sút phong độ và phải ngồi dự bị vào năm 2021. Khao khát thi đấu thúc đẩy anh rời G2 để đến Falcons, nhưng rất tiếc đội tuyển này đã không đủ điều kiện tham dự BLAST Paris Major 2023.

Ở độ tuổi 28, với 11 chiến thắng ở giải đấu LAN, 10 giải thưởng MVP và một chức vô địch Major, KennyS tuyên bố giải nghệ trong vinh quang. Cái tên của anh sẽ mãi là niềm cảm hứng cho các AWPer trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT