Các tuyển thủ BLG nói gì sau thất bại tại MSI 2024?

Thứ ba, 21/05/2024 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua phần phỏng vấn sau trận đấu của các tuyển thủ Bilibili Gaming. Họ nói gì sau trận thua trước GEN tại MSI 2024?

Nghe nội dung bài viết

Bilibili Gaming (đại diện Trung Quốc) đã thất bại trước Gen.G (đại diện Hàn Quốc) trong trận chung kết tổng giải đấu quốc tế MSI 2024. Lần đầu tiên sau 7 năm, chiếc cúp vô địch MSI trở về trên tay người Hàn.

Ở chiều ngược lại, đó là sự thất vọng khôn xiết đối với các khán giả tại Thành Đô khi đội nhà không thể bảo vệ thành công ngôi vương cho người Trung Quốc. Sau trận đấu, các tuyển thủ BLG đã vào phòng họp báo để trả lời câu hỏi của truyền thông. Hãy xem họ nói gì.

Các bạn có hối hận về quyết định backdoor trong game 4 không? Nếu được chọn lại thì các bạn có backdoor trong pha đó không?

Knight: Nuối tiếc là vô nghĩa lúc này. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng mình có thể phá hủy nhà chính và kết thúc ván đấu.

gn3pimgayaaxjhf-1716258360.jpeg
 

(Hỏi Knight) Bạn thấy Faker và Chovy có điểm gì khác biệt?

Knight: Về mặt lối chơi, Faker có thể thi đấu hổ báo, chủ động và kết hợp với đồng đội rất tốt. Còn đối với Chovy, anh ấy có xu hướng chơi các tướng carry cuối game nhưng vẫn gây được áp lực trong giai đoạn đi đường, rất khó để đẩy đường thắng Chovy.

Các bạn cảm thấy ra sao vào lúc này?

Elk: Sau khi team BLG hiện tại thành hình, chúng tôi thi đấu có thắng có thua, nhưng cả đội đều đã rất nỗ lực. Trận thua ngày hôm nay rất đáng tiếc, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn đội vì đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Trong tương lai, sẽ còn rất nhiều giải đấu, EWC, LPL Mùa HèChung Kết Thế Giới. Nếu đoàn kết cùng nhau, chúng ta sẽ có tương lai xán lạn.

Các bạn học được điều gì tại MSI 2024?

Xun: MSI 2024 là một giải đấu thực sự dài và mỗi tuyển thủ đều đã học được cách phối hợp cùng đồng đội.

gn79hkmaiaaorbo-1716258355.jpeg
 

Điều gì khiến các bạn bất ngờ nhất về Gen.G?

Elk: Trong giải này chúng tôi đã đấu với cả hai đội Hàn Quốc, thậm chí là mỗi đội đấu tới hai lần. Trong vòng chung kết, phong cách chơi của họ khá giống mùa giải trước. Tôi nghĩ các tuyển thủ Gen.G có phong độ ổn định, kỹ năng cá nhân tốt và khả năng phối hợp trong giao tranh tổng rất mạnh.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT