Lộ diện đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024

Thứ ba, 21/05/2024 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục được tín nhiệm giữ tấm băng thủ quân của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải AVC Challenge Cup 2024, chủ công Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục được ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tín nhiệm giữ tấm băng đội trưởng. Sự nhiệt huyết và tinh thần gắn kết các đồng đội là những yếu tố giúp Thanh Thúy chiếm trọn niềm tin của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, đội tuyển cũng đang lo ngại vấn đề chấn thương đầu gối của cô. Các bác sĩ cũng đã tiến hành kiểm tra trước thềm sự kiện này. Tình hình có vẻ không quá nghiêm trọng, nhưng Thanh Thúy cần thời gian để bình phục hoàn toàn. Ban huấn luyện bóng chuyền nữ Việt Nam cũng không muốn mạo hiểm. Điều quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các tuyển thủ.

Trong trận tranh hạng 3 Cúp VTV9 - Bình Điền 2024, Thanh Thúy chỉ khởi động cùng các đồng đội và được HLV Thái Quang Lai cho ngồi ngoài dưỡng sức. Cô nhiều lần động viên, khích lệ các cầu thủ VTV Bình Điền Long An thi đấu hết sức.

thumbnail-2024-04-26t154324501-1716255679.png
Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục là đội trưởng của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các cộng sự vẫn còn những phương án chất lượng trên hàng công, đáng chú ý nhất là Nguyễn Thị Bích Tuyền. Ngoài ra, Vi Thị Như Quỳnh hay Hoàng Thị Kiều Trinh cũng có màn thể hiện ấn tượng tại Cúp VTV9 - Bình Điền vừa qua.

Nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giải lần này, người hâm mộ thấy được những nét mới, những gương mặt mới hứa hẹn tỏa sáng. Ông Kiệt cũng từng chia sẻ việc giành được những thành tích vang dội ở mùa giải 2023 lại đồng thời là "con dao hai lưỡi".

Các đối thủ trong khu vực đã nghiên cứu lối chơi của chúng ta rất kỹ, dẫn đến việc ban huấn luyện đội tuyển cần đưa ra thay đổi trong lối chơi. Điều này mang đến yếu tố bất ngờ, cũng như tránh việc bị đối thủ bắt bài.

Hiện tại, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có mặt tại Philippines và sẽ tiến hành tập luyện trong ngày 21/5 để chuẩn bị cho trận mở màn gặp Hồng Kông (Trung Quốc).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT