Quảng cáo

Trụ hạng thành công, HLV V-League nghẹn ngào xúc động

Thứ sáu, 04/11/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra vô cùng vui sướng khi ông giúp CLB Đà Nẵng trụ hạng thành công tại V-League 2022.

Tiếp đón CLB Sài Gòn trên SVĐ Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để sớm trụ hạng tại V-League. Dù chơi khá chủ động, tuy nhiên phải sang tới đầu hiệp 2 đội bóng sông Hàn mới có thể chọc thủng lưới các vị khách nhờ công của tiền đạo Claudir. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp cho Đà Nẵng giành lấy 3 điểm, đồng thời đã trụ hạng sớm thành công. 

"Mục tiêu của Đà Nẵng là trụ hạng, đã có những lúc tôi thực sự lo lắng. Giờ đây mọi thứ đã được giải quyết coi như xong, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong những trận đấu còn lại để cải thiện thứ hạng. 

Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn và chệch choạc trong giai đoạn vừa qua. Lí do là bởi không có đội hình hoàn chỉnh. Trận thắng là này phần thưởng về mặt tinh thần. Hôm nay, tôi thực sự cảm thấy rất vui. Tôi đã vất vả thời gian dài, trăn trở vì lực lượng của đội bóng. Nhiều khi mất trụ cột thì cầu thủ trẻ không có điểm tựa, đá không bốc lên được", HLV Phan Thanh Hùng xúc động chia sẻ. 

Trụ hạng thành công, HLV V-League nghẹn ngào xúc động 213292

"Tôi không có ý kiến gì về trọng tài cả, họ bắt tự nhiên, tôi quan sát được điều đó trong trận đấu này. Còn về lực lượng của đội bóng, chắc chắn mùa giải sau, chúng tôi phải sắm ngoại binh mới. Năm nay, chúng tôi hoàn toàn thất bại với ngoại binh. Đà Nẵng không tiếc tiền cho cầu thủ tốt", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ thêm. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phùng Thanh Phương của Sài Gòn có tâm trạng hoàn toàn trái ngược so với người đồng nghiệp của mình. 

"Sài Gòn thua, thực lòng tôi rất buồn, giờ đây tôi chẳng biết phải nói gì nữa. Ai xem trận này cũng đều biết, chúng tôi đâu có cầu thủ giỏi, lực lượng không hề mạnh. Chúng tôi mong muốn giành được 3 điểm nhưng trước chủ nhà Đà Nẵng chơi hay hơn, thất bại là điều phải chấp nhận. Tiếc là Sài Gòn cũng có 1 số tình huống đáng chú ý nhưng các cầu thủ không tận dụng được.

Thời gian qua, có những tin đồn liên quan đến nhà tài trợ đội bóng, điều này khiến chúng tôi vô cùng hoang mang và áp lực. Biết sao được, đó là câu chuyện của thượng tầng còn chúng tôi chỉ biết cố gắng hết mình thôi. Hai trận còn lại chính là cơ hội của chúng tôi, CLB Sài Gòn phải tự cứu lấy chính mình nhưng giờ đây áp lực là quá lớn", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ. 

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 18h00 hôm nay 4/11

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT