Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận đề xuất 'cao quý' sau kì tích giành vé dự World Cup

Thứ ba, 08/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang nhận được rất nhiều những phần thưởng xứng đáng cho kỳ tích lần đầu tiên giành quyền tham dự World Cup nữ.

Kỳ tích giành vé dự World Cup 2023 của ĐT nữ Việt Nam càng trở nên có ý nghĩa và đáng trân trọng hơn khi toàn đội đã cùng nhau vượt qua một hành trình đầy gian khó và thử thách. Bằng một tinh thần chiến đấu kiên cường, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang lan tỏa những nguồn năng lượng rất tích cực cho toàn thể người hâm mộ.

Để tuyên dương chiến tích vang dội của toàn đội, Bộ VH-TT-DL đang có kế hoạch khen thưởng đặc biệt với thành tích giành vé dự World Cup nữ 2023 của tuyển nữ Việt Nam. Cụ thể, Huỳnh Như và các đồng đội dự kiến được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Một số cá nhân của đội tuyển sẽ được đề nghị trao tặng Bằng khen của Thủ tướng, bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL.

[Downloader.la]-61ff819bc77e4
Toàn đội đã có một hành trình thi đấu đầy kiên cường

ĐT nữ Việt Nam cũng từng được khen tặng những giải thưởng danh giá trước đó với Huân chương Lao động hạng Nhì sau thành tích xuất sắc giành được tấm HCV danh giá tại SEA Games 2019. 

Bên cạnh sự động viên về tinh thần, các cô gái của chúng ta cũng nhận được những khoản thưởng nóng vô cùng giá trị, tính tới thời điểm hiện tại ước tính số tiền mà toàn đội được thưởng lên tới 20 tỷ đồng. Khi tham dự World Cup 2023, các khoản hỗ trợ thi đấu của Việt Nam sẽ còn tăng lên thêm rất nhiều. 

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới, khép lại gần 60 ngày xa nhà với thành quả ngọt ngào dành tặng người hâm mộ cả nước nhân dịp đầu xuân năm mới bằng tấm vé đi World Cup 2023. Các cầu thủ sẽ có khoảng thời gian gần một tháng về nhà cùng gia đình trước khi tái hội quân dự kiến vào tháng 3 tới để tiếp tục chuẩn bị cho nhiệm vụ thứ hai quan trọng không kém trong năm 2022 là SEA Games 31.

HLV Châu Âu chỉ ra 'yếu tố quyết định' giúp ĐTVN giành vé dự World Cup

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA - WORLD CUP GỌI TÊN ĐT NỮ VIỆT NAM (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam bóng đá nữ Việt Nam khen thưởng đội nữ tiền thưởng đội nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT