Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'dậy sóng', HLV Park sẽ thẳng tay trừng trị?

Thứ ba, 08/02/2022 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng mãn nhãn trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức ngay trong chính nội bộ.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam vừa trải qua những ngày vui nhất trong suốt thời gian dài qua, bởi lẽ, chúng ta vừa có được điểm số đầu tiên tại VL cuối World Cup 2022. Đặc biệt hơn, ĐT Việt Nam còn giành lấy điểm số từ chính ĐT Trung Quốc vào ngày mồng 1 tết Nguyên Đán.

Vui mừng là vậy, tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các thành viên BHL ĐT Việt Nam đang đứng trước một thách thức lớn ngay trong chính nội bộ đội nhà. Đó là liên quan đến sự "không vừa lòng" của một vài cầu thủ.

Cụ thể, theo thông tin mà chúng tôi có được thì ở thời điểm hiện tại, có một vài cầu thủ vừa được gọi lên ĐT Việt Nam đang không hài lòng với cách làm việc của HLV Park Hang Seo. Những cầu thủ kể trên đang cảm thấy không thực sự thoải mái khi tập luyện, thi đấu ở môi trưởng đội tuyển.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết rằng, một trong số những cầu thủ trên là cái tên từng gây sốt ở V-League nhưng không được trọng dụng ở ĐT Việt Nam. Anh là cầu thủ khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi nhất với HLV Park khi liên tục không được tin tưởng.

Hiện tại, chưa rõ là HLV Park đã nắm được thông tin trên hay chưa. Tuy vậy, trong trường hợp vị chiến lược gia người Hàn phát hiện những sự bất bình trong chính nội bộ ĐT Việt Nam, nhiều khả năng là ông sẽ có những biện pháp để "răn đe" học trò.

[Downloader.la]-6201c23821ba3
ĐT Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức ngay trong chính nội bộ.

Sau khi cùng các học trò xuất sắc giành thắng lợi 3-1 trước Trung Quốc vào tối 1/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định sẽ không đáp chuyến bay về nước nghỉ ngơi mà sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam.

Và theo tiết lộ, trong thời gian sắp tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng trợ lý sẽ sang Campuchia để dự khán giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Đây sẽ là dịp để ông có thể phát hiện ra những tài năng mới cho bóng đá Việt Nam, đồng thời cũng để thăm dò sức mạnh của các đối thủ trong khu vực, đặc biệt là U23 Indonesia - một trong những đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm HCV SEA Games 31 trong năm nay.

Giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 26/2. ĐT U23 Việt Nam với nòng cốt gồm nhiều cầu thủ của lứa U21 nằm ở bảng C cùng các đối thủ Thái Lan và Singapore.

HLV Mai Đức Chung chốt tương lai, Việt Nam 'tự tin' bước tới World Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT