Quảng cáo

NÓNG: Sau thông tin gây hoang mang, đã rõ người dẫn dắt ĐT Việt Nam đá World Cup

Thứ hai, 07/02/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau thông tin liên quan đến HLV Mai Đức Chung hồi sáng nay 7/2, NHM đã có thể yên tâm được đôi chút.

Highlights Việt Nam 2-0 Thái Lan | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang có những kế hoạch tích cực nhằm giữ chân vị thuyền trưởng của ĐT nữ là ông Mai Đức Chung. Nguyên do là bởi, hồi sáng nay 7/2 thì đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc ông Chung "gái" muốn từ chức HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam ngay sau SEA Games 31 và không tham dự World Cup 2023.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Mai Đức Chung vẫn còn hiệu lực, tuy nhiên, trong thời gian tới, VFF sẽ đàm phán gia hạn để thể hiện sự tin tưởng và mong muốn ông Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt ĐT Nữ Việt Nam. 

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Mai Đức Chung cho biết rằng nếu VFF chưa thể tìm ra người thay thế phù hợp thì ông sẽ tiếp tục làm việc ở ĐT nữ Việt Nam đến hết World Cup 2023

Với những thông tin kể trên, có thể khẳng định rằng HLV Mai Đức Chung tại vị cho tới hết World Cup 2023.

9cc3fd1e0d31f46fad20_optimized
HLV Mai Đức Chung là HLV thành công bậc nhất Việt Nam.

Trong trận đấu với Đài Loan tại vòng Play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy giúp những cô gái Việt Nam chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá nữ số một thế giới vào năm 2023.

Có thể coi đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian qua khi phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

ĐT Nữ Việt Nam chịu thiệt thòi ngày về nước sau kỳ tích World Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT