Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Lille: Chờ đợi màn thị uy sức mạnh của thầy trò HLV Tuchel

Thứ ba, 22/02/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea với phong độ cao thời gian gần đây được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để có lợi thế trước Lille sau trận lượt đi tại Stamford Bridge vào rạng sáng mai.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Lille | Vòng 1/8 Champions League

3h00 ngày 23/2 | Sân Stamford Bridge

Sau những ngày đầu năm 2022 thi đấu phập phù và liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng trước các đối thủ dưới cơ, Chelsea đã dần lấy lại được phong độ tốt nhất của họ trong thời gian gần đây. Bỏ qua giai đoạn thi đấu thất vọng từ giữa tháng 12 năm ngoái với chỉ 4 chiến thắng trong 13 vòng đấu, The Blues đã thể hiện một bộ mặt tích cực hơn rất nhiều tại các giải đấu cúp.

Thầy trò HLV Tuchel mới đây nhất đã đăng quang ngôi vô địch FIFA Club World Cup theo một cách không thể xứng đáng hơn. Trước đó, họ cũng đã xuất sắc góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup và sẽ đối đầu với Liverpool vào chủ nhật tới. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trở lại đấu trường Champions League vào rạng sáng mai, nơi mà đại diện nước Anh đang là nhà đương kim vô địch. Đây được cho sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Thomas Tuchel tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng của mình.

3-16455003698261470281173
Chelsea sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận với phong độ tốt của mình trước Lille vào rạng sáng mai. Nguồn: Internet

Một khi Chelsea đã tìm lại được cảm hứng và sự ổn định, họ sẽ là một đội bóng không thể bị ngăn cản, nhờ sự chắc chắn của hệ thống thi đấu đang ngày một nhuần nhuyễn hơn dưới bàn tay nhào nặn đến từ nhà cầm quân người Đức. Mọi thứ càng trở nên thuận lợi hơn cho The Blues khi đối thủ sắp tới của họ không được giới chuyên môn đánh giá quá cao về khả năng tạo ra bất ngờ.

Xét về mọi mặt, Chelsea ở thế cửa trên một cách toàn diện so với Lille. Sau chức vô địch đầy bất ngờ ở Ligue 1 mùa trước, đội bóng nước Pháp đang sa sút không phanh trong mùa giải năm nay. Việc nói lời chia tay với một loạt trụ cột và không có sự thay thế xứng đáng đã khiến họ đánh mất chính mình và hiện chỉ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng tại giải VĐQG Pháp mùa này.

Về lực lượng, Chelsea vẫn sẽ vắng mặt đi 3 trụ cột quan trọng là Reece James, Chilwell và Mason Mount do chấn thương. Tuy vậy, chất lượng các ngôi sao của đoàn quân áo xanh vẫn vượt trội hoàn toàn so với đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1. Chưa kể, The Blues cũng đã bất bại ở 17 trên 19 trận gần nhất ở Champions League.

Nếu thi đấu đúng sức, một chiến thắng, thậm chí là một thắng lợi với tỷ số đậm dành cho Chelsea là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Jorginho và các đồng đội. Điều đó sẽ giúp cho họ dễ tính toán cùng việc có đôi chút lợi thế trước khi hai đội gặp lại nhau sau đây 3 tuần nữa.

Thông tin xung quanh:

  Chelsea đã toàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường

 • Chelsea đã bất bại ở 17 trên 19 trận đấu gần nhất tại Champions League tính từ mùa giải trước

 • Lille chỉ thắng 1 trên 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận

 • Chelsea đã gặp Lille 2 lần trong lịch sử tại Champions League và đều thắng với tỷ số 2-1 vào năm 2019

Đội hình dự kiến:

 • Chelsea: Mendy; Alonso, Silva, Rudiger, Azpilicueta; Jorginho, Kovacic, Kante; Ziyech, Havertz; Werner

 • Lille: Jardim; Celik, Fonte, Botman, Gudmundsson; Weah, Andre, Sanches, Bamba; David, Yilmaz

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: MU, Chelsea xuất trận

Thất vọng với Lukaku, Chelsea bạo chi cho siêu tiền đạo cả châu Âu săn đuổi?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Champions League Chelsea Lille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT