Quảng cáo

Zidane thông báo ngày trở lại, dẫn dắt 'đỉnh cao mới' của sự nghiệp?

Thứ ba, 25/10/2022 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phỏng vấn độc quyền mới đây, ông Zinedine Zidane đã chia sẻ về việc tái xuất nghiệp cầm quân. Cùng với đó, bến đỗ vĩ đại tiếp theo của nhà cầm quân người Pháp đã lộ diện.

Zinedine Zidane đã vô cùng thành công khi bước lên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của CLB Real Madrid trong quá khứ.

Zidane thông báo ngày trở lại, dẫn dắt 'đỉnh cao mới' của sự nghiệp? 208065
Zidane đã thành công rực rỡ ở Real Madrid dưới cả tư cách là cầu thủ và là HLV trưởng. Ảnh: internet

Từ đó, ông không chỉ còn là một danh thủ mà đã chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại của những chiến lược gia lỗi lạc bậc nhất lịch sử. Bằng chứng thuyết phục nhất là 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp từ năm 2015-2018 và 2 chiếc cúp La Liga cũng ở trong giai đoạn này. 

Tuy vậy, nhà cầm quân 50 tuổi lại chủ động chia tay sân Bernabeu vào một ngày cuối tháng 5 năm 2021. Từ đó tới nay, dù được rất nhiều CLB theo đuổi như Manchester United hay đặc biệt là PSG nhưng Zizou vẫn nhất mực từ chối.

Zidane thông báo ngày trở lại, dẫn dắt 'đỉnh cao mới' của sự nghiệp? 208067
PSG là đội gần như đã "làm tất cả mọi thứ" để đưa Zidane về thay Pochettino nhưng bất thành. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, sau một khoảng thời gian rất dài, cuối cùng cựu HLV Real cũng đã xuất hiện trước công chúng trên đài RMC Sports. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền, Zidane cũng hứa hẹn về ngày tái xuất nghiệp cầm quân của mình: 

“Tôi sẽ trở lại sớm thôi. Chắc chắn là sẽ sớm nhất có thể. Không còn xa ngày tôi quay trở lại với công việc huấn luyện". - Chiến lược gia người Pháp úp mở về việc sắp quay trở lại với chiếc "ghế nóng" quen thuộc. 

Theo đó, tờ Les Parisiens cũng tiết lộ thông tin về bến đỗ mới của chủ nhân cú húc đầu huyền thoại ở trận chung kết World Cup 2006. Cụ thể, Zidane sẽ từ chối dẫn dắt bất cứ CLB nào để đợi tới ngày được thay thế HLV Didier Deschamps tại ĐTQG Pháp. 

Zidane thông báo ngày trở lại, dẫn dắt 'đỉnh cao mới' của sự nghiệp? 208068
Zinedine Zidane có vẻ như đã thực sự "no nê" các danh hiệu với CLB dù thời gian bắt đầu nghiệp cầm quân vẫn còn rất ít. Ảnh: internet

Dự kiến, ông Deschamps sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình với Les Bleus sau khi World Cup 2022 khép lại. Đó cũng sẽ là thời điểm mà HLV Zinedine Zidane sẽ tranh cử để có thể ngồi vào vị trí mà ông hằng ước ao. Cũng theo các nguồn tin từ xứ sở lục lăng thì Zizou được lòng phần lớn người dân ở Pháp cũng như các quan chức của LĐBĐ nước này.

Cách đây không lâu thì Juventus cũng đã liên hệ với Zidane để thay thế Max Allegri. Tuy nhiên, câu trả lời của cựu thuyền trưởng Real Madrid vẫn là "không" dù cho ông từng "bước ra ánh sáng" trong màu áo Bà đầm già. 

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe

CHÍNH THỨC: Aston Villa bổ nhiệm HLV mới thay thế Gerrard

Cú sút phạt đẳng cấp của Zidane vào lưới Bologna. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT