Quảng cáo
thethao247.vn

Xác định ưu tiên số một người thay thế Ten Hag tại MU

Thứ tư, 29/05/2024 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo, BLĐ Man Utd vẫn xem HLV Gareth Southgate là sự ưu tiên hàng đầu trong việc thay thế người đương nhiệm Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp việc vừa cùng Man Utd lên ngôi tại FA Cup, HLV Erik ten Hag vẫn đang chịu sức ép lớn từ việc nhận tráp sa thải từ BLĐ đội bóng. Những màn trình diễn tệ hại trong mùa giải này đã khiến "Quỷ đỏ" tụt dốc không phanh khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, trở thành cựu vương Carabao Cup và chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Chính vì điều này mà BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang cấp thiết tìm ra ứng viên thích hợp để ngồi vào vị trí thuyền trưởng.

getpaidstockcom-66568d4fa26d6-1716948398.jpg
Ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải tại MU. Ảnh: Getty

Rất nhiều ứng viên đã được liệt kê để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man Utd, nổi bật trong số đó là HLV Gareth Southgate. Theo The Independent thông qua podcast Sky Sports Back Pages, Man Utd muốn bổ nhiệm Southgate hơn bất kỳ ứng viên nào khác. Một số nhân vật chủ chốt trong tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe được cho là mong muốn có HLV tuyển Anh.

Tuy nhiên, điều này sẽ rất khó để xảy ra trong mùa hè năm nay, bởi lẽ Euro 2024 sắp khởi tranh. Southgate sẽ không rời bỏ công việc hiện tại cho đến khi hành trình của tuyển Anh tại giải đấu kết thúc, và ông có thể sẽ được nghỉ ngơi sau giải đấu căng thẳng tại nước Đức.

getpaidstockcom-66568cef0de38-1716948427.jpg
Southgate là ưu tiên số một để thay thế Ten Hag. Ảnh: Getty

Trước đó, Southgate đã bác bỏ những gợi ý rằng việc có thể tiếp quản Man Utd. Trước các trận đấu gần đây nhất của đội tuyển, chiến lược gia 53 tuổi đã mô tả những tin đồn cho rằng ông có thể thay thế Ten Hag là hoàn toàn thiếu tôn trọng.

Phát biểu vào tháng 3 năm nay, Southgate cho biết: "Theo tôi, có hai điều. Thứ nhất, tôi là HLV trưởng tuyển Anh, công việc chính của tôi là cố gắng mang về chức vô địch EURO. Tất nhiên, trước đó còn hai trận đấu quan trọng trong tuần này. Thứ hai, Man Utd đã có HLV rồi. Tôi nghĩ thật thiếu tôn trọng khi đội bóng đang có người dẫn dắt mà lại bàn ra tán vào. Là chủ tịch của Hiệp hội HLV, tôi không chấp nhận những hành động như vậy."

getpaidstockcom-66568dcb0adc7-1716948472.jpg
Southgate cho rằng việc bàn tàn về tương lai là thiếu tôn trọng. Ảnh: Getty

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc BLĐ "Quỷ đỏ" sẽ sa thải Ten Hag, tuy nhiên, với động thái trong những ngày gần đây, rất có thể cựu HLV Ajax sẽ phải "cuốn gói" khỏi Old Trafford chỉ sau 2 năm gắn bó với đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT