Quảng cáo

Fan MU đồng loạt kêu gọi CLB đừng sa thải Ten Hag

Thứ hai, 27/05/2024 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe đang khiến người hâm mộ Man Utd lo lắng, khi có thông tin Erik ten Hag sắp bị sa thải sau cuộc họp đánh giá nội bộ diễn ra vào cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tại FA Cup trước Manchester City, Sir Jim Ratcliffe - người đồng sở hữu của Manchester United đã có những động thái khiến người hâm mộ MU lo lắng về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag. Trước trận đấu, có tin đồn cho rằng, đây sẽ là trận cuối cùng mà Ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân 54 tuổi, Manchester United đã có một màn trình diễn xuất sắc với các bàn thắng của Garnacho và Mainoo để đánh bại đại kình địch Manchester City, qua đó giành chức vô địch FA Cup và quyền tham dự Europa League mùa tới.

Hiện tại, tương lai của Ten Hag vẫn chưa được quyết định. Bản thân ông mong muốn được tiếp tục dẫn dắt đội bóng và giành thêm nhiều danh hiệu khác trong tương lai. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man United vẫn đang cân nhắc việc nên sa thải hay giữ lại ông, quyết định sẽ được đưa ra sau cuộc họp đánh giá cuối mùa giải của CLB. Tối nay 27/5, nhiều nguồn tin cho biết, Manchester United đang nghiêng về phương án sa thải Ten Hag hơn là giữ ông lại, mặc dù ông vừa giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải với chức vô địch FA Cup.

5-1716824358.JPG
Nhiều nguồn tin khẳng định, Ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: The Athletic.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho hay, Sir Jim Ratcliffe đã bị "làm náo loạn" bởi sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ dành cho HLV Erik ten Hag tại câu lạc bộ. Nhiều cổ động viên Manchester United mong muốn nhà cầm quân người Hà Lan được tiếp tục gắn bó với đội bóng, bất chấp một mùa giải khó khăn khiến Quỷ đỏ chỉ xếp hạng tám trên bảng xếp hạng Premier League - thành tích tệ nhất trong lịch sử CLB.

Dù Manchester United không đạt được thành tích cao tại giải đấu trong nước, nhưng việc giành chức vô địch FA Cup đã phần nào phản ánh triển vọng tốt đẹp dưới thời Ten Hag. Chính vì vậy, phần lớn người hâm mộ vẫn muốn ông tiếp tục cầm quân tại Old Trafford. 

7-1716824358.jpg
Ten Hag vừa giúp Quỷ đỏ đánh bại The Citizens để vô địch FA Cup cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images.

Trên X, nhiều người hâm mộ đã liên tục đăng tải lời kêu gọi giữ chân Ten Hag ở lại khi có thông tin Quỷ đỏ sắp sa thải ông, và dưới đây là bức thư được tìm kiếm nhiều nhất gửi đến Sir Jim Ratcliffe và công ty INEOS:

"Kính gửi INEOS,

Chúng tôi, phần lớn người hâm mộ Manchester United, muốn gửi tới quý công ty lời kêu gọi chân thành để giữ lại huấn luyện viên Erik ten Hag cho mùa giải tới. Chúng tôi hiểu rằng, mùa vừa qua ngập tràn khó khăn với hơn 60 trường hợp chấn thương và bệnh tật trong đội hình. Tuy nhiên, Ten Hag đã thể hiện sự kiên cường và khả năng thích nghi xuất sắc để dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hơn nữa, cam kết nâng cấp lực lượng của Ten Hag và tham vọng phát triển của ông phù hợp với định hướng của INEOS, đây là tín hiệu tích cực cho tương lai.Với sự hỗ trợ và nguồn lực đầy đủ, chúng tôi tin rằng ông có thể đưa Manchester United tiến xa hơn và mang về nhiều vinh quang cho CLB.

8-1716824496.JPG
NHM đồng loạt lên tiếng kêu gọi Man United đừng sa thải Ten Hag. Ảnh: X United Update.

Ten Hag đã giúp MU giành 2 danh hiệu mùa này và chúng tôi tin ông có thể làm được nhiều hơn thế. Ông cũng là người đóng góp lớn vào việc đưa các cầu thủ trẻ tài năng vào đội hình chính.

Tóm lại, chúng tôi - người hâm mộ đoàn kết ủng hộ Ten Hag và kêu gọi INEOS tiếp tục tin tưởng giao nhiệm vụ huấn luyện Manchester United cho ông. Với sự lãnh đạo của Ten Hag, chúng tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ phát triển và đạt được thành công lớn như mong muốn.

Trân trọng,

Đại đa số người hâm mộ Manchester United!".

bia-1-1716824358.JPG
Tương lai của Ten Hag dự kiến sẽ được làm rõ trong thời gian tới. Ảnh: Goal.

Hiện tại, huấn luyện viên Erik ten Hag đang tích cực lên kế hoạch cải tổ đội hình Manchester United cho mùa giải mới. Ông đã đưa ra danh sách nhiều cầu thủ tiềm năng để theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa có được bất kỳ tân binh chất lượng nào.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Manchester United đã bày tỏ sự bức xúc với Ban lãnh đạo câu lạc bộ vì chưa có động thái chuyển nhượng đáng kể. Đồng thời, họ cũng thể hiện tình cảm yêu mến dành cho huấn luyện viên người Hà Lan Erik ten Hag. Phần lớn người hâm mộ hy vọng ban lãnh đạo sẽ giữ Ten Hag ở lại và hỗ trợ tốt cho nhà cầm quân này trong việc cải tổ, tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT