Quảng cáo

Nóng: Erik ten Hag sắp bị Man United sa thải

Thứ hai, 27/05/2024 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của Manchester United dường như đã ra quyết định về tương lai của Erik ten Hag trong cuộc họp đánh giá cuối mùa giải của CLB.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 27/5 theo giờ Việt Nam, nhiều tờ báo lớn và uy tín như Daily Mail, TEAMtalk... đồng loạt đưa tin rằng Manchester United đã quyết định sa thải huấn luyện viên Erik ten Hag. Hiện họ đang tập trung vào việc bổ nhiệm người kế nhiệm cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford một cách nhanh chóng.

Dù đoàn quân của Ten Hag vừa đánh bại Manchester City tại Wembley để giành FA Cup, nhưng vị huấn luyện viên người Hà Lan vẫn sẽ bị sa thải, sau khi ban lãnh đạo đưa ra đánh giá toàn bộ chiến dịch mùa vừa qua của Quỷ đỏ.

Man United đã kết thúc mùa giải 2023/24 với vị trí thứ tám tại Premier League - thành tích tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ, và suýt nữa đã bỏ lỡ cơ hội tham dự bóng đá châu Âu mùa tới, nếu không có chiến thắng trước Man City tại chung kết FA Cup vào thứ Bảy tuần trước.

5-1716820040.JPG
Vị chiến lược gia người Hà Lan đã giúp Man United vô địch FA Cup cuối tuần trước. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Ten Hag sẽ không được dẫn dắt Manchester United thi đấu ở Europa League mùa giải tới, khi ban lãnh đạo Man United ra quyết định đã đến lúc phải sa thải Erik ten Hag, sau hai mùa giải ông dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. 

Vị trí của huấn luyện viên Erik ten Hag tại Manchester United đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trong những tháng gần đây. Sau khi bị loại khỏi các cúp châu Âu và thi đấu không tốt ở Premier League, nhiều người hâm mộ lo ngại về sự phù hợp của ông trong vai trò huấn luyện viên trưởng của Man United. Tuy nhiên, chiến thắng gần đây tại FA Cup trước Manchester City đã giúp giảm bớt những nghi ngờ này.

Ban lãnh đạo của Manchester United đã bắt đầu một cuộc họp quan trọng để đánh giá lại toàn bộ mùa giải vừa qua. Cuộc họp này diễn ra sau trận đấu gần đây với đối thủ cùng thành phố Manchester City. Một trong những vấn đề lớn nhất sẽ được thảo luận tại cuộc họp này là tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Erik ten Hag dù đã đưa Manchester United đoạt FA Cup sau chiến thắng ấn tượng trước Manchester City, nhưng chiếc ghế của ông vẫn lung lay dữ dội. Phong độ bết bát ở Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 8, kém top 4 tới 8 điểm khiến tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan trở nên vô cùng bất ổn.

4-1716820040.JPG
Bìa bài báo mà TEAMtalk đưa tin hôm nay: Trò chơi đã kết thúc với Ten Hag. Ảnh: TEAMtalk.

Ban lãnh đạo Manchester United đang đứng trước quyết định khó khăn: Giữ hay sa thải Ten Hag? Mỗi lựa chọn đều có những lập luận riêng. Việc sa thải Ten Hag đồng nghĩa với việc Manchester United phải tìm kiếm HLV mới, trong khi việc giữ Ten Hag lại đặt ra những nghi ngờ về khả năng vực dậy đội bóng trong tương lai.

Theo tờ Daily Mail, Mauricio Pochettino đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Manchester United nếu Ten Hag bị sa thải.Pochettino vừa chia tay Chelsea sau khi giúp họ giành vé dự cúp châu Âu.

Pochettino từng được xem là ứng cử viên thay thế Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2021, nhưng thương vụ không thành công. Ông cũng từng gặp gỡ huyền thoại Sir Alex Ferguson vào năm 2016. Giờ đây, khi Manchester United đang tìm kiếm HLV mới, Pochettino nổi lên như một lựa chọn tiềm năng.

6-1716820200.JPG
Pochettino vừa bị Chelsea sa thải và đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV Man United mùa tới. Ảnh: TEAMtalk.

Mặc dù Mauricio Pochettino được xem là ứng viên sáng giá thay thế Erik ten Hag tại Manchester United, Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc các lựa chọn khác. MU vẫn đang tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng khác trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Pochettino.

Theo TEAMtalk, Manchester United cũng đã liên hệ với huấn luyện viên Thomas Frank của Brentford. Họ ấn tượng với những gì Frank đã làm được tại Brentford.

Về phần Ten Hag, rất có thể quyết định sa thải ông sẽ được đưa ra trong vài giờ tới sau khi cuộc họp kết thúc. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT