Quảng cáo

Ten Hag chỉ trích người kế nhiệm Jurgen Klopp

Thứ ba, 28/05/2024 17:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã thẳng thừng chỉ trích lối chơi của Feyenoord dưới sự dẫn dắt của Arne Slot, người được xác nhận là tân HLV của Liverpool ở mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của HLV Jurgen Klopp, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng tìm ra cái tên thay thế cho chiến lược gia người Đức, và người được lựa chọn là HLV Arne Slot. Tuy chỉ dẫn dắt Feyenoord về nhì ở giải VĐQG Hà Lan, thế nhưng với lối chơi tấn công rực lửa và những màn trình diễn bùng nổ cùng Feyenoord, Arne Slot đã lọt vào "mắt xanh" của BLĐ The Kops và đã trở thành người kế nhiệm Jurgen Klopp.

getpaidstockcom-6655ad0d5014d-1716890994.jpg
Arne Slot trở thành tân HLV Liverpool. Ảnh: Getty

Mặc dù được được đánh giá cao là vậy, thế nhưng Slot đã gặp phải trở ngại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, HLV Erik ten Hag của Man Utd không hề tỏ ra ấn tượng với những gì Slot đã làm được và còn khẳng định Feyenoord dưới thời Slot không xuất sắc như mọi người nghĩ.

Cựu HLV Ajax chia sẻ: "Mọi người đang quá đề cao Feyenoord. Feyenoord thi đấu ổn định trong năm nay, nhưng không phải là đội bóng xuất sắc nhất. PSV Eindhoven vượt trội hơn hẳn ở mọi khía cạnh. Họ kiểm soát bóng tốt hơn, pressing gay gắt hơn, chơi với cường độ cao hơn, bất kể bạn nhắc đến yếu tố nào đi chăng nữa."

getpaidstockcom-6655acdc420a8-1716891025.jpg
Ten Hag cho rằng Feyenoord dưới thời Slot không quá ấn tượng. Ảnh: Getty

PSV Eindhoven đã vô địch giải đấu mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Peter Bosz. Erik ten Hag thậm chí còn dành lời khen cho Bosz vì những gì ông ấy đã làm được với đội bóng Hà Lan này. 

Ten Hag nói thêm: "Bosz và ban huấn luyện của ông ấy đã làm xuất sắc. Nhưng những bộ phận khác của CLB cũng được tổ chức tốt. PSV Eindhoven vượt trội so với các đội còn lại một khoảng cách khá xa, thậm chí còn chơi tốt hơn nhiều so với Feyenoord."

Ngoài ra, Ten Hag cũng cho rằng Slot sẽ tiếp quản một đội bóng và bộ máy tổ chức mạnh hơn nhiều ở Liverpool nếu như so với những gì đã nhận được tại Man Utd. Chiến lược gia 54 tuổi khẳng định: "Klopp và trợ lý Pep Lijnders đã để lại một nền tảng vững chắc cho Liverpool. Slot sẽ đến với một vị trí tốt hơn so với tôi khi tôi đến Man Utd từ Hà Lan. Về mặt cấu trúc câu lạc bộ, về mặt sự cân bằng trong việc lựa chọn cầu thủ."

getpaidstockcom-6655ad5f4a323-1716891055.jpg
Ten Hag cho rằng Slot sẽ thừa hưởng nền tảng của Klopp để lại. Ảnh: Getty

Với Ten Hag, bất chấp việc vừa lên ngôi vô địch FA Cup cùng Man Utd, song tương lai của chiến lược gia này tại Old Trafford vẫn đang vô cùng mông lung. Nếu Ten Hag tiếp tục tại vị, cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi cả hai đội bóng đều được dẫn dắt bởi các HLV người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT