Quảng cáo
thethao247.vn

Van de Vaart: 'David Raya, anh ta có phải thủ môn không vậy?'

Thứ tư, 10/04/2024 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Rafael van de Vaart đã thẳng thừng chỉ trích thủ thành David Raya bên phía Arsenal trong trận tứ kết lượt đi C1 với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trong pha đá phạt đền thành công của tiền đạo Harry Kane bên phía Bayern, thủ thành David Raya đã có pha đổ người bắt bài khó hiểu. Thủ môn người Tây Ban Nha chủ động chọn góc bên tay trái và bước hẳn sang một nhịp trước khi Kane nhận ra điều này và tung ra cú sút đơn giản về phía góc phải khung thành.

Với Harry Kane, tiền đạo người Anh nhận về mưa lời khen khi đã ghi tới 15 bàn sau 20 đối đầu với Arsenal tính cả trong thời gian khoác áo Tottenham, đồng thời đây cũng là bàn thắng thứ 7 của Kane tại Champions League năm nay và đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Còn với David Raya, anh đã có một ngày thi đấu không đến nỗi tệ nhưng cũng phải nhận về kha khá sự chỉ trích. Trong đó, cựu cầu thủ Real Madrid Van de Vaart cho rằng Raya đã đổ người và tạo điều kiện thuận lợi cho Kane dễ dàng đá bóng vào góc đối diện. 

23h30-5-1712725579.jpg
Tình huống đổ người khó hiểu của Raya. Ảnh: Chụp màn hình

Cựu cầu thủ người Hà Lan chỉ trích: "Hãy nhìn Raya kìa. Cậu ta có phải thủ môn không vậy? Kane thậm chí còn chưa chạm vào bóng nhưng Raya đã đổ người bắt bài rồi."

David Raya cũng bị các CĐV Arsenal cho rằng là nguyên nhân chính dẫn tới bàn gỡ hòa của Bayern. Ở tình huống đó, Raya đã vội vàng băng ra khỏi vòng cấm dù Gabriel có thể xử lý được pha bóng đó, sau đó trung vệ này để mất bóng và tạo điều kiện cho Serge Gnabry ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Trên MXH, các CĐV "Pháo thủ" đã không thương tiếc chỉ trích nhắm thẳng vào Raya. Một người nói: "Raya, anh đang làm gì vậy? Ra ngoài hoàn toàn không cần thiết." , người thứ hai nói: "Raya đã lao ra quá xa. Hoàn toàn không cần thiết." , người thứ ba cho rằng: "Raya có còn nhớ trận gặp Porto không, hay thủ môn được cho là robot nên không thể mắc sai lầm nhỉ?"

Trên sân Emirates, Arsenal mau chóng thị uy sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Bukayo Saka. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Pháo thủ" nhận 2 bàn thua liên tiếp của Leroy Sane và Harry Kane. Phải mãi cho đến khi trận đấu đi đến gần những phút cuối, Trossard có được bàn thắng để giữ lại cho Arsenal một trận hòa, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-2.

Với trận hòa có được, hai đội vẫn còn nguyên cơ hội trong trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT