Quảng cáo
thethao247.vn

Gabriel dùng tay nhặt bóng trong vòng cấm, Arsenal vẫn thoát penalty

Thứ tư, 10/04/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu lượt đi giữa Arsenal và Bayern Munich tại tứ kết Champions League đã diễn ra vô cùng sôi động với 4 bàn thắng được chia đều cho cả hai câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Rất nhiều tình huống gây tranh cãi diễn ra trong suốt 90 phút, và Arsenal phải cảm thấy may mắn khi thoát khỏi được tình huống có thể dẫn đến cú sút phạt 11 mét.

Phút thứ 67 của trận đấu, khi đó Bayern đang dẫn trước Arsenal 2-1, trong tình huống phất bóng lên từ khu vực của thủ thành David Raya, thủ môn này có đường chuyền nhẹ cho Gabriel Magalhaes ngay sau khi trọng tài Glenn Nyberg thổi còi tiếp tục trận đấu. Nhưng tranh cãi xảy ra khi trung vệ người Brazil thay vì giữ bóng trong chân thì lại có hành động dùng tay đặt lại bóng.

Ngay lúc đó các cầu thủ Bayern liên tục giơ tay và nói với trọng tài về tình huống xứng đáng được hưởng quả 11 mét, nhưng trọng tài không đưa ra quyết định về tình huống đó. Huấn luyện viên Thomas Tuchel không giấu nổi sự tức giận của mình khi bị từ chối pha đá phạt đền mười mươi, phỏng vấn sau trận đấu, ông chia sẻ.

"Tôi cảm thấy như chết lặng khi chứng kiến quyết định của trọng tài, đó rõ ràng là một tình huống phạt đền, đó là một tình huống điên rồ, tôi không thể tin vào mắt mình."

"Trọng tài giải thích rằng hành động của Gabriel chỉ là một tình huống sai lầm trẻ con, không đáng để thổi phạt, thật sự là một sai lầm trong trận đấu quan trọng như tứ kết này. Tôi cảm thấy rất nhiều quyết định nhỏ nhặt đang chống lại câu lạc bộ”.

Tuchel cũng cáo buộc trọng tài: “Tôi nghĩ trọng tài không đủ “can đảm” để đưa ra quả phạt đền xứng đáng đó. Anh ấy thừa nhận việc nhìn thấy tình huống đó, nhưng anh ấy không hề thổi phạt mặc dù chúng tôi dường như đã hét lên. Thật là bực bội”

Thomas Tuchel cảm thấy tức giận với quyết định của trọng tài. Ảnh: Mirror Football

Hai bình luận viên Rio Ferdinand và Marti Keown cũng đồng ý với huấn luyện viên Bayern về tình huống kỳ lạ đó trên bàn phân tích.

“Đó là một tình huống đá phạt đền, là sai lầm của Gabriel, tại sao trọng tại lại không đưa ra quyết định” Rio Ferdinand nói.

“Tôi đã rất kiến quyết ở tình huống sau đó của Saka (tình huống Saka bị truy cản), nhưng tình huống này còn hơn thế. Thật sự không thể tin nổi, tại sao không có một tiếng còi nào được thổi?”

Keown cũng nói thêm: ” Trọng tài không thể bào chữa được lỗi sai đó, thật sự anh ấy đã có một trận đấu tốt, nhưng lại bỏ lỡ một vài khoảnh khắc quan trọng”.

Trên mạng xã hội, những người hâm mộ liên tiếp bày tỏ những bức xúc của mình và đưa ra các câu hỏi về công tác của trọng tài và trong phòng Var.

Một bình luận cho hay: "Thật sự tôi rất thất vọng về công tác của phòng Var và trọng tài trong trận đấu này, họ đã hủy hoại một trận đấu đẹp”.

“Không thể tin được Gabriel có thể phạm vào lỗi ngớ ngẩn như vậy, may mắn cho anh ấy là trọng tài không thổi phạt. Thật ngớ ngẩn”.

Tình huống của Gabriel Magalhaes ở trận đấu tứ kết này chắc chắn sẽ còn là chuyên mục để bàn luận trong thời gian tới đây.

Trận đấu lượt về giữa Bayern vs Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Vũ Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT