Quảng cáo

Ian Wright đưa ra phán quyết về quả phạt đền bị từ chối của Arsenal

Thứ tư, 10/04/2024 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal Ian Wright đã có những chia sẻ về tình huống Bukayo Saka ngã ra vòng cấm của Bayern trong trận tứ kết lượt đi C1.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern vào rạng sáng nay (10/4), khi trận bước vào phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Bukayo Saka đã có pha đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm trước khi ngã ra do tác động của thủ thành Manuel Neuer. Tuy nhiên, trọng tài chính, ông Glenn Nyberg đã quyết định không thổi phạt đền cho Arsenal và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Sau trận đấu, mặc dù đang được các bác sĩ chăm sóc thế nhưng Saka ngay lập tức bật dậy lao đến Nyberg và đuổi theo ông về phía đường hầm. Ngôi sao của Arsenal phải nhờ đến một thành viên của đội ngũ huấn luyện viên giữ lại. Nhưng trong khi Nyberg phải đối mặt với những tiếng la ó dữ dội từ các CĐV nhà, thì không phải ai cũng đều tin rằng đó là một quả phạt đền.

23h30-2-1712722656.jpg
Tình huống gây tranh cãi của Bukayo Saka. Ảnh: Getty

Huyền thoại Arsenal Ian Wright cho rằng ông ủng hộ quyết định của trọng tài chính khi bác bỏ yêu cầu đòi phạt đền của Saka. Cựu cầu thủ người Anh khẳng định: "Đối với tôi, đó không phải là quả phạt đền, hãy tập trung vào trận đấu ở Munich."

23h30-1712722688.jpg
Ian Wright đồng tình với quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Trái ngược với quan điểm của Wright, tiền đạo Leandro Trossard lại một mực cho rằng Arsenal xứng đáng được hưởng phạt đền trong pha bóng đó. Tiền đạo Bỉ nói sau trận đấu: "Trên sân thì trông giống như một quả phạt đền đối với tôi. Tôi chưa xem lại nhưng theo tôi, có vẻ như đã có một pha chạm bóng rõ ràng. Tuy nhiên, tôi sẽ phải đợi đến sau để xem lại tình huống đó."

Không dừng lại ở đó, sự bất bình của các CĐV "Pháo thủ" cũng được huyền thoại Man Utd Ferdinand ủng hộ. Cựu cầu thủ người Anh tức giận nói: "Sao lại không thổi phạt đền vậy? Không thể tin được với VAR và tất cả mọi thứ. Không thể tin được là họ không thổi phạt đền!

Neuer đã may mắn thoát án phạt. Hôm nay Saka là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Arsenal theo tôi. Cậu ấy đang đột phá vào vòng cấm, đó rõ ràng là một quả phạt đền. Tôi đang ở SVĐ và không thể tin được điều đó."

1-2024-04-10t094648995-1712722752.jpg
Rio Ferdinand phẫn nộ với quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Trong khi đó, đồng đội cũ của Ian Wright trong màu áo Arsenal, Martin Keown cũng phẫn nộ với quyết định không thổi phạt. Keown chia sẻ: "Từ góc nhìn của tôi thì đó là một quả phạt đền. Thực ra tôi thấy trọng tài đã điều khiển trận đấu tốt.

Có một chút nghi ngờ là Saka chủ động đưa chân về phía bóng, nhưng Neuer thực sự đang di chuyển về phía quả bóng và lao ra để tranh chấp. Đối với tôi, đó là một quả phạt đền rõ ràng."

Trên sân Emirates, Arsenal mau chóng thị uy sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Bukayo Saka. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Pháo thủ" nhận 2 bàn thua liên tiếp của Leroy Sane và Harry Kane. Phải mãi cho đến khi trận đấu đi đến gần những phút cuối, Trossard có được bàn thắng để giữ lại cho Arsenal một trận hòa, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-2.

Với trận hòa có được, hai đội vẫn còn nguyên cơ hội trong trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT