Quảng cáo
thethao247.vn

Fan Arsenal bất bình, kể toàn bộ trò xấu của Harry Kane

Thứ tư, 10/04/2024 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane tỏa sáng giúp Bayern Munich cầm hòa Arsenal trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Nhưng đó không phải khoảnh khắc duy nhất mà Kane khiến cổ động viên của Arsenal khó chịu. Trong hiệp hai của trận đấu, cựu tiền đạo của Tottenham Hotspur có pha va chạm với hậu vệ người Brazil Gabriel, máy quay đã lia tới hình ảnh này và chỉ ra Kane dường như vung cánh tay lên mặt Gabriel và khiến trung vệ nằm sân trong đau đớn.

Trong tài Glenn Nyberg đã quan sát kĩ tình huống và ngay lập tức rút ra tấm thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Anh, nhưng người hâm mộ trên sân tỏ ra tức giận vì pha chơi xấu của Kane và muốn trọng tài rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Người hâm mộ Pháo thủ có những bình luận chỉ trích anh trên mạng xã hội.

Harry Kane có pha chơi xấu với trung vệ Gabriel. Ảnh: Paddy Power

Một cổ động viên cho hay: “Harry Kane vẫn giữ nguyên chiêu trò cũ của mình hay sao? Anh ấy đã từng hủy hoại đi sự nghiệp của Florian Lejeune bằng một pha tắc bóng khủng khiếp đó. Đừng coi anh ấy là một vị thánh như vậy.”

Cổ động viên khác nói: "Cánh tay của Kane là hoàn toàn có chủ ý, anh ta cố tình làm như vậy, đấy không phải là bóng đá”.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên đội chủ nhà liên tục bình luận và có những nhận xét khiếm nhã với đội trưởng đội tuyển Anh.

Một người hâm mộ viết: “Cổ động viên Arsenal đều biết Kane là cầu thủ như thế nào. Kane đã quan sát Gabriel rất kĩ và vung tay ra khi trung vệ chuẩn bị bật cao, một pha huých cùi trỏ lộ liễu. Một cầu thủ ”đáng khinh”, người luôn cố gắng làm hại các cầu thủ.”

Cáo buộc chơi xấu của Kane không phải là tình huống duy nhất dẫn đến sự khó chịu của người hâm mộ Pháo thủ trong trận đấu này. Anh cũng đã ghi bàn thắng giúp Bayern dẫn trước trong hầu hết thời gian của trận đấu.

Bàn thắng trên chấm 11 mét nối tiếp kỉ lục ghi bàn của riêng Harry Kane vào lưới Arsenal. Đây là bàn thắng thứ 15 trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Tottenham vào lưới Pháo thủ chỉ sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một kỷ lục mà Kane sẽ muốn gia tăng thêm trong trận lượt về tại sân vận động Allianz Arena.

Dù có bàn thắng sớm ở ngay phút 12 do công của Bukayo Saka, nhưng Bayern ngay lập tức san bằng cách biệt sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, người cũ Pháo thủ Serge Gnabry đã lên tiếng khi có dịp quay trở lại London. Bayern đã tận dụng triệt để những cơ hội và vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha dứt điểm trên chấm phạt đền của Harry Kane. Mặc dù vậy Arsenal vẫn thể hiện sức ép của mình và có bàn thắng gỡ hòa do công của Leandro Trossard.

Kết quả hòa này khiến cho trận lượt về ở sân Allianz Arena sẽ mang tính quyết định cho cả hai đội. Trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra vào tuần sau.

Author Thethao247.vn Vũ Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT