Quảng cáo
thethao247.vn

Mikel Arteta khẳng định về tranh cãi penalty của Bukayo Saka

Thứ tư, 10/04/2024 05:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Arsenal làm rõ cuộc trò chuyện với trọng tài chính sau khi trận đấu khép lại với tình huống penalty gây tranh cãi của Bukayo Saka.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 10/4, Arsenal vs Bayern Munich cầm chân nhau trong khuôn khổ tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24.

Suốt 90 phút tại Emirates, cả Pháo thủ và Hùm Xám đều chơi rất hay, đặc biệt là trong các tình huống tổ chức tấn công và ghi bàn của mỗi bên.

Và điểm nhấn đáng chú ý nhất lại đến từ 1 tình huống "drama" cuối trận, khi tranh cãi về pha bóng Bukayo Saka ngã trong vòng cấm Bayern bùng nổ, với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Sau trận, huấn luyện viên Mikel Arteta đã tiết lộ sự thật, khi được phóng viên hỏi về việc đội nhà liệu có bị cướp penalty hay không, ông nói với TNT Sports: "Không có gì, tôi không nói gì cả, trọng tài nói rằng họ đã kiểm tra nó và họ quyết định đó không phải là một quả phạt đền".

Arteta cũng đưa ra nhận xét của ông về trận đấu này và những gì mà câu lạc bộ đã làm được trước một Bayern Munich già dơ và hùng mạnh.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu khá tốt".

Mikel Arteta khẳng định về tranh cãi penalty của Bukayo Saka 440052
Tình huống Bukayo Saka ngã trong vòng cấm Bayern cuối trận. Ảnh: The Mirror.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chiếm ưu thế, chúng tôi đã không để thủng lưới quá hớ hênh hay phạm sai lầm nghiêm trọng và tôi có cảm giác rằng đội bóng của mình là một mối đe dọa, chúng tôi ghi một bàn thắng thực sự tốt và sau đó là khoảnh khắc của trận đấu khi Ben đứng trước Neuer, nếu đó là bàn thắng thứ 2 từ sớm thì đó sẽ là bước ngoặt lớn và trận đấu sau đó hẳn sẽ khác".

"Ngay sau đó, bóng được mở ra và họ ghi bàn, điều đó tạo ra một số sự không chắc chắn. Đây là Champions League - bạn phạm sai lầm và bạn bị trừng phạt".

"Rất nhiều điều đơn giản với trái bóng, đặc biệt là ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không làm điều đó với các tiêu chuẩn mà chúng tôi thường làm, nhất là khi cho phép họ có không gian để chạy chỗ, Bayern thì rất nguy hiểm trong những tình huống như thế. Nhưng ngay cả với tỷ số 2-1, đội đã cố gắng kiểm soát và giữ nhịp điệu, chúng tôi đã không vội vàng và những thay đổi đã được đền đáp với bàn thắng thứ hai".

Trận hòa không phải là ác mộng với Arsenal, thầy trò Mikel Arteta còn trận lượt về để giải quyết cuộc đụng độ này. Nhưng rõ ràng, dù đã 14 năm mới trở lại C1, màn trình diễn của Pháo thủ đã là quá tốt, nhất là khi đối thủ của họ - một Bayern Munich luôn chứng tỏ sự khác biệt tại UEFA Champions League nhiều năm qua.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT