Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV phản ứng dữ dội khi Bukayo Saka 'bị cướp' penalty cuối trận

Thứ tư, 10/04/2024 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League giữa Arsenal vs Bayern Munich khép lại với tranh cãi gay gắt về tình huống Bukayo Saka ngã trong vòng cấm đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 10/4, trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24 giữa Arsenal vs Bayern Munich diễn ra kịch tính và hấp dẫn suốt 90 phút tại sân Emirates.

Cả Pháo thủ và Hùm Xám nhìn chung đều chơi khá cởi mở và tổ chức những mảng miếng tấn công đẹp mắt, để rồi trận đấu khép lại với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội.

Trong một trận đấu tưởng chừng như không có quá nhiều điều để nói thì bỗng dưng, phút thi đấu bù giờ, trong một tình huống tấn công cuối cùng mà Pháo thủ sở hữu, Bukayo Saka đi bóng và đối mặt với thủ thành Manuel Neuer, thủ môn người Đức lao ra cản phá, để rồi chân sút của Arsenal lập tức ngã lăn lộn trong vòng cấm Bayern.

Trọng tài chính xua tay từ chối rất nhanh, không có pha ngắt còi, đồng nghĩa với việc không có penalty cho Arsenal, tổ VAR sau đó cũng không vào cuộc và tiếng còi kết thúc trận vang lên, với tiếng la ó từ khắp các khán đài Emirates.

CĐV phản ứng dữ dội khi Bukayo Saka 'bị cướp' penalty cuối trận 440040
Cựu tiền vệ Van Der Vaart bình luận về tình huống Saka ngã.

Ngay sau trận, luồng ý kiến trái chiều về tình huống gây tranh cãi này bùng nổ trên các nền tảng mạng xã hội, với X là nổi bật nhất. Bởi ngoài khán giả, rất nhiều chuyên gia lên tiếng về tình huống nêu trên.

"Anh ấy nên nhận 1 chiếc thẻ vàng vì điều đó".

"Đó không phải 1 quả pen".

"Saka lẽ ra đã có bàn thắng dễ dàng thay vì cố gắng làm trò, nhưng tôi vẫn tin đó là 1 quả pen".

CĐV phản ứng dữ dội khi Bukayo Saka 'bị cướp' penalty cuối trận 440041

"Anh ta cáu kỉnh với tất cả và đó không phải là một quả pen".

"Anh ta nên bị đuổi vì điều đó, tạo ra một sai lầm cho chính đội bóng của mình để rồi bắt đầu xem mình như nạn nhân".

CĐV phản ứng dữ dội khi Bukayo Saka 'bị cướp' penalty cuối trận 440042

Có thể thấy, nhiều luồng ý kiến khác nhau được đưa ra, tuy nhiên phần lớn các ý kiến đều cho rằng Bukayo Saka cố tình ăn vạ để kiếm về penalty, trong khi tiền đạo trẻ của Arsenal có thể dễ dàng dứt điểm vào khung thành trống, bởi chính anh cũng đã vượt qua luôn cả Neuer trong tình huống đó rồi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT