Quảng cáo
thethao247.vn

Leandro Trossard: 'Đó là một quả phạt đền'

Thứ tư, 10/04/2024 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich đã diễn ra rất hấp dẫn, 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội, một trong những điểm nhấn của trận đấu là pha ngã kiếm penalty của Saka.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tứ kết giữa Arsenal và Bayern Munich đã bùng nổ tranh cãi ở phút cuối khi trọng tài từ chối quả phạt đền của Saka.

Leandro Trossard cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Pháo thủ tin rằng đội bóng của anh lẽ ra phải được hưởng một quả phạt đền ở phút cuối cùng.

Leandro Trossard  nói: “ Đối với tôi, nó giống như một quả phạt đền, nó giống như một pha chạm bóng rõ ràng. Chúng tôi không hài lòng. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi hai hoặc ba bàn sau khi dẫn trước. Bạn có thể thấy chất lượng của Bayern Munich đã làm tổn thương chúng tôi như thế nào."

"May mắn thay, tôi đã giúp đội ghi được một bàn thắng nên tôi hài lòng với điều đó. Tôi luôn cố gắng làm bất cứ điều gì có thể trên sân. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ trong vài tuần tới. Chúng tôi có một đội tuyệt vời và chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Nếu chúng tôi chơi ở phong độ tốt nhất, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai."

31-1712700058.jpg
Saka ngã kiếm penalty khi đối mặt Neuer (Nguồn: Internet)

Trọng tài trong trận hòa Arsenal với Bayern Munich tại Champions League, Glenn Nyberg, xác nhận rằng VAR đã kiểm tra yêu cầu hưởng quả phạt đền của Bukayo Saka ở phút bù giờ, vì vậy quyết định được đưa ra là chính xác.

Saka đã vượt lên dẫn trước cho Arsenal trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở phút thứ 12,  Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal Serge Gnabry đã đáp trả, cân bằng tỷ số chỉ sáu phút sau đó và người hùng Tottenham, Harry Kane, đã đưa gã khổng lồ Bundesliga vượt lên dẫn trước.

Arsenal đã tỏ ra kiên cường hơn bao giờ hết, kết quả họ có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ cầu thủ siêu dự bị Leonadro Trossard. 

Với kết quả hòa, Arsenal được cho sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về khi phải làm khách trên sân của Hùm Xám. Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Arsenal có trận hòa kịch tính trước Bayern Munich (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT