Quảng cáo
thethao247.vn

Kane lập kỷ lục ngày trở lại Emirates

Thứ tư, 10/04/2024 04:37 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane lập kỷ lục ấn tượng khi ghi bàn thắng cho Bayern Munich vào lưới Arsenal tại trận tứ kết lượt đi Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane lập kỷ lục tuyệt vời khác trong sự nghiệp khi ghi bàn vào lưới Arsenal tại trận tứ kết lượt đi Champions League. Kane trở lại Bắc Luân Đôn lần đầu tiên kể từ khi rời Tottenham Hotspur để đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, và đúng như dự đoán, Kane một lần nữa là nỗi ám ảnh cho người hâm mộ Pháo thủ.

Trận đấu giữa Arsenal vs Bayern Munich đã diễn ra rất hấp dẫn, Pháo thủ vươn lên dẫn trước trong hiệp một khi Bukayo Saka tung cú dứt điểm chuẩn xác hạ gục Manuel Neuer. Gã khổng lồ Bundesliga đã san bằng tỷ số nhờ bàn thắng của Serge Gnabry.

Phút 31, Leroy Sane bị William Saliba phạm lỗi trong vòng cấm, Kane lạnh lùng thực hiện quả phạt đền vượt qua David Raya. Đội trưởng đội tuyển Anh không chỉ đưa Bayern vượt lên dẫn trước mà còn lập kỷ lục ấn tượng.

Kane hiện đã ghi sáu bàn thắng trên sân khách cho Arsenal, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại châu Âu. Những người xếp sau Kane với 5 bàn là Diogo Jota của Liverpool và tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City. Kane hiện đã ghi 15 bàn sau 20 trận trong sự nghiệp vào lưới Arsenal; đội duy nhất Kane ghi nhiều bàn hơn là Leicester (20) và Everton (16).

21-1712693425.jpg
Kane lập kỷ lục ghi bàn tại Emirates (Nguồn: Internet)

Kane đã có mùa giải đầu tiên đáng chú ý tại Bayern kể từ khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng vào mùa hè. Cầu thủ 30 tuổi này hiện đã ghi 39 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường mùa này, với 7 lần lập công ở Champions League, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu mùa này.

Không chỉ thế với bàn thắng vào lưới Arsenal Kane đã đưa tổng số bàn thắng và kiến tạo của mình trong mùa giải này lên con số 51, đứng số 1 châu Âu.

Kane vẫn đang trên đường tìm kiếm danh hiệu tập thể lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Bayern hiện đang kém đội dẫn đầu Bundesliga Bayer Leverkusen 16 điểm và bị hạng ba Saarbrucken loại khỏi Cúp quốc gia Đức vào tháng 11, điều có nghĩa là Champions League là cơ hội cuối cùng còn lại để Kane cùng các đồng đội chinh phục danh hiệu trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT