Quảng cáo
thethao247.vn

Arsenal dính 'lời nguyền' ở trận đấu với Bayern Munich

Thứ ba, 09/04/2024 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Arsenal đang lo sợ về kết quả của trận đấu tại bán kết lượt đi Cúp C1 với Bayern Munich sau khi biết về kế hoạch tham dự trận đấu của Kim Kardashian.

Nghe nội dung bài viết

Nhân vật truyền thông nước Mỹ - Kim Kardashian không xa lạ gì với các CĐV của Pháo thủ, khi từng được phát hiện có mặt tại một trận đấu của Arsenal mùa trước vì các con của cô đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Trong một động thái mới nhất, người đẹp 43 tuổi sẽ có mặt trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich, diễn ra vào sáng 10/4 (giờ Việt Nam).

Sự hiện diện sắp xảy ra của Kardashian đã để lại một bầu không khí bất an trong số những NHM của đội chủ sân Emirates, nhiều người trong số họ có giả thuyết mỉa mai rằng cô nàng này có lời nguyền đen đủi về phía Arsenal.

Arsenal dính 'lời nguyền' ở trận đấu với Bayern Munich 439970
Kim Kardashian được cho là sẽ mang lại vận xui cho Arsenal (Ảnh: TalkSport).

Kardashian đã tham dự trận đấu ở Europa League mùa trước giữa The Gunners với Sporting CP, và cuộc đối đầu đó đã kết thúc trong đau lòng cho đội bóng phía bắc London.

Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi cúp C2, đội bóng của Mikel Arteta đã đánh mất điểm ở 6 trong số 10 trận tiếp theo, khiến Manchester City bứt lên trên con đường giành chức vô địch Premier League thứ ba liên tiếp.

Kế hoạch tham dự trận tứ kết Cúp C1 của Kardashian đến vào thời điểm Arsenal đang đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh, đồng thời phải đối mặt với 2 trận đấu với Bayern Munich đang hỗn loạn.

Những người hâm mộ mê tín đã sử dụng mạng xã hội với cảm giác lo lắng sau khi trước đó tưởng tượng ra cơ hội của họ trước đội bóng Bundesliga.

Một người hâm mộ đã nói đùa về lệnh cấm Kardashian đến tham dự trận đấu: "Ai đó làm ơn thông báo cho UEFA rằng cô ấy là cổ động viên của Bayern Munich."

Một người khác nói thêm: "Ai đó hãy ngăn cô ấy lại".

Trong khi một người khác khẳng định: "Nó sẽ không kết thúc tốt đẹp đâu."

Arsenal dính 'lời nguyền' ở trận đấu với Bayern Munich 439971
Kim Kardashian được phát hiện đang theo dõi huyền thoại Lionel Messi (Ảnh: Getty).

Kardashian đã đi khắp thế giới cùng với cậu con trai đam mê bóng đá Saint, người đã rất hân hạnh được gặp những thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Mùa giải trước, cô đã được phát hiện tại Parc des Princes trong trận đấu giữa Paris Saint-Germain với Rennes và được chụp ảnh cùng tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe.

Ngoài ra, người đẹp "siêu vòng 3" đã thiết lập một cuộc gọi FaceTime cho con trai mình với Bukayo Saka của Arsenal và được phát hiện cùng tiền đạo Erling Haaland của Manchester City tại Dolce & Gabbana ở Ý.

Tuchel ca ngợi Arteta sau khi thay đổi Arsenal (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT