Quảng cáo
thethao247.vn

Sao Bayern háo hức đối đầu Arsenal

Thứ ba, 09/04/2024 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Eric Dier bên phía Bayern đang tỏ ra vô cùng háo hức trước khi trận tứ kết lượt đi với Arsenal diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Eric Dier đã chuyển đến Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn từ Tottenham Hotspur. Hậu vệ này đã có nhiều năm chinh chiến tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đặc biệt là những cuộc đụng độ nảy lửa trong các trận derby London với đối thủ Arsenal. Giờ đây, cầu thủ người Anh sẽ một lần nữa có cơ hội được chạm mặt "Pháo thủ" khi Bayern Munich hành quân đến London tại tứ kết Champions League.

Vòng tứ kết Champions League đánh dấu một cơ hội mới cho Dier sau khi anh từng lo lắng sẽ không được chơi ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu. Dù vậy, cầu thủ 30 tuổi cho biết đang rất háo hức được đối đầu với Arsenal.

20615255390-1712664747.jpg
Dier hào hứng trước trận đấu với Arsenal. Ảnh: Getty

Dier chia sẻ: "Tôi rất hào hứng được đối đầu với Arsenal ở Champions League. Nói thật, khi còn ở Tottenham đầu mùa giải này, tôi không biết liệu mình có được chơi Champions League lần nữa không. Đó là một nỗi lo lắng thực sự của tôi.

Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham nói thêm: "Chỉ nghĩ đến việc từng thi đấu với Lazio tại Allianz Arena thôi cũng khiến tôi nổi da gà. Đó là một trong những bầu không khí tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua, đặc biệt là với những NHM cuồng nhiệt trên khán đài. Họ phủ kín khán đài bằng những lá cờ khổng lồ. Được thi đấu ở Champions League thực sự là một trải nghiệm đáng kinh ngạc đối với tôi."

Ngoài, Dier còn nói thêm rằng đã theo dõi trận cầu đỉnh cao giữa Manchester City và Arsenal ở Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn dành sự tôn trọng cho đội bóng của Mikel Arteta. "Pháo thủ" đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch mùa trước, nhưng giờ đây họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi chỉ còn 8 vòng đấu, sau khi Liverpool sảy chân trước Man Utd.

Dier cho rằng: "Tôi nghĩ mọi người đều có chút thất vọng về cách trận đấu giữa Manchester City và Arsenal diễn ra. Theo tôi, mùa giải trước Arsenal chơi thứ bóng đá đẹp mắt hơn nhiều so với mùa này. Tuy nhiên, năm nay họ có vẻ thực dụng hơn, cứng cỏi hơn và bớt ngây thơ hơn.

Tôi nghĩ mùa trước họ sẽ cố gắng chơi đôi công với City, ngay cả trên sân Etihad, còn năm nay họ có vẻ muốn phòng thủ chặt chẽ trong suốt trận và chờ đợi cơ hội phản công."

1-2024-04-09t191212793-1712664776.jpg
Dier từng nhiều lần đối đầu với Arsenal. Ảnh: Getty

Dier sở hữu thành tích đối đầu cân bằng trước các đối thủ cùng thành phố London với Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã giành chiến thắng 5 trận, thua 5 trận và hòa 4 trận. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Dier chưa từng có chiến thắng nào trên sân Emirates của Arsenal. Trong số 4 trận hòa mà anh tham gia, có đến 3 trận diễn ra trên sân nhà của "Pháo thủ".

Dier sẽ có cơ hội thay đổi thành tích nói trên khi cùng Bayern hành quân đến sân nhà của Arsenal tại khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (10/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT